Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ chuẩn bị dao kéo lần thứ 37

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/03/2015 05:32:00 +07:00

Lacey Wildd trải qua 12 lần phẫu thuật nâng ngực trong quá khứ để biến mình thành búp bê Barbie.

Lacey Wildd trải qua 12 lần phẫu thuật nâng ngực trong quá khứ để biến mình thành búp bê Barbie.

Lacey Wildd, 46 tuổi, là ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ. Cô nổi tiếng không phải nhờ tài năng mà bởi thân hình đồ sộ với vòng một ngoại cỡ.

Trailer bộ phim cuối cùng của Trương Hồ Phương Nga trước khi bị bắt:


Để trở thành búp bê Barbie người lớn, cô thực hiện tổng cộng 36 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ và chưa có ý định dừng lại. Lacey cho biết cô chuẩn bị nâng ngực lần nữa để có số đo như ý muốn.

Ước mơ của cô là lọt top 6 phụ nữ sở hữu đôi gò bồng đảo lớn nhất thế giới và một ngày nào đó sẽ vươn lên vị trí số một. Hiện, cân nặng mỗi bên ngực của Lacey là hơn 9 kg.
Lacey Wildd khoe dáng trên bãi biển Florida.
Lacey Wildd khoe dáng trên bãi biển Florida. 
'Tôi vẫn muốn vòng một và vòng ba to hơn. Nhờ dao kéo, cơ thể tôi mới hoàn hảo như bây giờ. Ai cũng biết đến tôi là một trong những người nghiện phẫu thuật nhất' - nữ diễn viên nói.

Trước đó, bà mẹ 6 con từng hút mỡ ở bụng, lưng, cánh tay và chân để bơm vào mông. Ngoài ra, Lacey Wildd còn sửa mũi, bóc tách lớp mỡ quanh mắt. Đây được coi là ca phẫu thuật nguy hiểm nhất khi cô được đưa ra ngoài bằng xe lăn trong tình trạng tiều tụy.

'Tôi đã rất lo lắng, nhưng cuối cùng kết quả làm tôi hài lòng' - ngôi sao truyền hình thực tế nhớ lại.
truyền hình thực tế
Lacey và các con. 
Jenaveve, con gái của Lacey, rất khó chịu với cơn nghiện phẫu thuật của mẹ. Cô không thể chịu đựng được khi đi đâu cũng nghe mọi người bàn tán với thái độ khinh bỉ. Tuy nhiên, bản thân Lacey lại tự hào vì bộ ngực chính là 'tài sản' giúp cô kiếm tiền, nuôi gia đình.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn