Ngọc Anh 3A bất ngở trở về Việt Nam biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/04/2011 07:44:00 +07:00

(VTC News) - Mất thời gian khá lâu khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư và hoạt động ca nhạc, ca sĩ cựu thành viên nhóm nhạc 3A mới có dịp trở lại và biểu diễn.

(VTC News) - Mất thời gian khá lâu khi rời Việt Nam sang Mỹ định cư và hoạt động ca nhạc, ca sĩ cựu thành viên nhóm nhạc 3A mới có dịp trở lại và biểu diễn tại chương trình Lung linh sắc Việt tại Đà Nẵng.

Ngọc Anh cho biết, đây là chương trình đại nhạc hội từ thiện hết sức có ý nghĩa, đã thu hút sự chú ý của Ngọc Anh ngay khi được nghe về ý tưởng tổ chức chương trình. Đây cũng là cơ hội để cô trở lại Việt nam biểu diễn sau hơn một năm xa cách.
Ngọc Anh hiện đang sống và làm việc tại Mỹ 

Trong đêm Đại nhạc hội, Ngọc Anh sẽ trình bày những ca khúc đặc sắc nhất do cô tự chọn lựa và đưa ra ý tưởng hòa âm. Ngọc Anh cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong lần trở lại cùng khán giả Việt Nam tại chương trình Lung linh sắc Việt: "Tâm trạng của tôi thật sự hồi hộp. Trở về lần này, tôi lại được diễn trong không gian Việt với những người bạn Việt ngay chính tại quê hương mình. Tôi hy vọng với những tâm huyết của tôi và các nghệ sĩ khác, chương trình sẽ làm khán giả hài lòng".

Ngọc Anh từng đoạt giải cao nhất trong một cuộc thi nhảy dành cho các nghệ sĩ tại hải ngoại, nên cô cũng không giấu ý định muốn được khoe cùng khán giả trong nước, tiết mục nhảy kết hợp thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác. Ngọc Anh được biết đến từ khi là thành viên của nhóm nhạc nữ tài năng 3A. Sau khi gây dựng được thành công với nhóm, cô quyết định tách solo và "Nam tiến". Cô nhanh chóng gây được chú ý với giọng hát trầm rất riêng của mình. Ngọc Anh cũng đặc biệt thành công với các tình khúc của Phú Quang. Năm 2008, nữ ca sĩ theo gia đình sang Mỹ định cư. Ở hải ngoại, cô gia nhập vào một trung tâm ca nhạc lớn của người Việt và cũng sớm trở thành ca sĩ được nhiều khán giả yêu thích.

T.L
Bình luận
vtcnews.vn