Ngô Thanh Vân đọ sắc với bạn diễn 'Star Wars' gốc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/11/2017 07:16:00 +07:00

Sự kiện ra mắt "Star Wars" đã diễn ra thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với sự tham gia của hai nữ diễn viên Ngô Thanh Vân và sao gốc Việt Kelly Marie Trần.

Video: Trailer "Star Wars: The Last Jedi"

Ngày 29/11, buổi họp báo của bộ phim điện ảnh Star Wars: The Last Jedi đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện này có sự góp mặt của ngôi sao gốc Việt Kelly Marie Trần và "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Tại sự kiện, cả hai nữ diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm xung quanh quá trình thực hiện siêu phẩm điện ảnh này.

Ngoài ra, cả hai nữ diễn viên đều gây ấn tượng lớn khi diện trang phục truyền thống của Việt Nam. Nếu Ngô Thanh Vân chọn cho mình một chiếc áo dài màu đen sang trọng và quý phái, thì Kelly Marie Trần lại cho thấy nét đáng yêu với bộ cánh mang màu sắc rạng rỡ.

batch_IMG_9826

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân và nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần.

Trong sự kiện, Ngô Thanh Vân chia sẻ rất nhiều kỉ niện trong suốt quá trình quay Star Wars: The Last Jedi. Trong phim, nữ diễn viên Bẫy rồng vào vai Paige Tico - một xạ thủ của phe kháng chiến. Đối với Ngô Thanh Vân, tham gia vào bom tấn của Disney là một trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết, bản thân phải chịu rất nhiều áp lực bởi theo quy định của các nhà làm phim, diễn viên tham gia không được chia sẻ với bất cứ ai về vai diễn của mình và phải chịu đựng sự cô đơn trong suốt quá trình quay phim. Vai diễn của Ngô Thanh Vân có nhiều cảnh hành động và việc tập rượt rất gian khổ, cô phải học lại gần như toàn bộ.

batch_IMG_9776

Ngô Thanh Vân và Kelly Marie Trần xuất hiện và chia sẻ về quá trình quay phim của bom tấn "Star Wars: The Last Jedi".

Đặc biệt, khi được giới thiệu làm quen với Kelly Marie Trần lần đầu tiên, "đả nữ" của điện ảnh Việt đã ôm lấy người bạn diễn và coi cô như chị em gái trong nhà. Sự thân thiện của bạn diễn đã giúp Ngô Thanh Vân cảm thấy thoải mái hơn và làm việc ngày càng ăn ý.

"Khi gặp Ngô Thanh Vân, tôi có cảm giác như được gặp người thân trong gia đình. Cô ấy đã tâm sự với tôi những khó khăn và áp lực trong công việc. Thực sự tôi cảm thấy cô ấy đã làm được những điều tuyệt vời. Tôi cũng rất mong đợi đến ngày mọi người được thấy chúng tôi trên phim" - Kelly Marie Trần chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về cơ hội mời Kelly Marie Trần tham gia vào phim của mình, Ngô Thanh Vân chia sẻ rằng nếu có một vai diễn hợp lý, chắc chắn cô sẽ mở lời với đồng nghiệp gốc Việt

Phúc Hải
Bình luận
vtcnews.vn