Ngỡ ngàng ngắm Hoa hậu H’Hen Niê mặc váy xuyên thấu, khoe đường cong nóng bỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 29/03/2018 07:11:00 +07:00

Người đẹp khiến khán giả ngạc nhiên khi xuất hiện đầy khác lạ trong loạt ảnh mới.

Sau khi đăng quang, khán giả luôn biết đến Hoa hậu H’Hen Niê qua hình ảnh giản dị trong các chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng hoặc đại sứ cho các chiến dịch xã hội. Vì thế, trong bộ ảnh mới lần này, người đẹp gây bất ngờ khi “lột xác”, khoe nhan sắc quyến rũ và gợi cảm cùng sự biến hóa đa dạng trong nhiều thiết kế trang phục khác nhau.

Bên cạnh trang phục, mái tóc ngắn đặc trưng của H’Hen Niê cũng được khai thác tối đa bằng những kiểu tóc khác nhau, kết hợp hài hòa với trang phục và biểu cảm gương mặt.

Được biết, trong thời gian tới, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các dự án thiện nguyện, chiến dịch vì cộng đồng cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, đồng thời tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe.

Trước đó, trong một cuộc khảo sát, nhiều khán giả khá lo lắng với khả năng của H'Hen Niê khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bởi theo bình chọn khán giả, cô có khá nhiều kĩ năng cần cải thiện như ngoại ngữ, trang điểm, giao tiếp... cũng như chưa tận dụng được lợi thế hình thể sexy của mình.

Tuy nhiên, với những gì H'Hen Niê từng thể hiện được, khán giả vẫn đặt rất nhiều kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay để đưa nhan sắc nước nhà vươn lên trên bản đồ sắc đẹp thế giới.

Hen Nie 01

Vốn yêu thích tông màu trắng nên Hoa hậu H’Hen Niê “ưu tiên” diện những trang phục có sắc màu này, giúp nổi bật làn da nâu ấn tượng. Với bộ trang phục của NTK Công Trí, người đẹp hướng đến sự thanh lịch bằng chiếc váy cổ tròn đơn giản có những họa tiết sọc nổi.

Hen Nie 02

Hoa hậu H’Hen Niê khoe khóe đôi chân dài của mình khi diện váy xẻ cao kết hợp cùng kiểu áo sơmi khoét sâu do NTK Lý Giám Tiến thực hiện để tạo sự gợi cảm.

Hen Nie 03 3

Áo len cổ lọ là kiểu trang phục rất kén người mặc nhưng với Hoa hậu H’Hen Niê, cô không ngại diện kiểu áo này của NTK Adrian Anh Tuấn để khoe được các đường nét trên gương mặt.

Hen Nie 04 3

Một chiếc váy với thiết kế cổ chữ V đơn giản và chiếc nơ buộc ngang eo cũng giúp H'Hen Niê trở nên nổi bật.

Hen Nie 05 5

Sở hữu vóc dáng chuẩn, người đẹp không ngại diện những chiếc váy 2 dây ôm sát giúp cô khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Hen Nie 07 5

"Đụng hàng" với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang nhưng Hoa hậu H'Hen Niê cũng không thua kém về độ quyến rũ.

Hen Nie 08 6

Trong khi đó, váy tông màu đỏ cũng là một trong những lựa chọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hen Nie 09 8

Ở một thiết kế khác, người đẹp tự tin khoe vóc dáng thon gọn với lưng trần quyến rũ.

Hen Nie 10 8

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Video: Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn