Ngỡ ngàng nhan sắc của mỹ nhân Việt: Khi ngoài đời khác xa trong ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2018 18:39:00 +07:00

Nhiều mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Minh Hằng... khiến khán giả hoảng hốt khi hình ảnh đời thực khác xa với những bộ ảnh đẹp mắt trên mạng xã hội.

Ở thời điểm hiện tại, việc các mỹ nhân Việt được "biến hóa" nhan sắc thông qua bàn tay của các chuyên gia trang điểm và phần mềm photoshop không còn là chuyện xa lạ với khán giả.

Chính vì vậy, không ít những tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi những mỹ nhân Việt này bị lộ ảnh kém sắc, khác xa với những hình ảnh đẹp lung linh do nhiếp ảnh gia thực hiện khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

NGT-6420 17

Là một trong những Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp hiện tại, Kỳ Duyên vừa khiến showbiz Việt và khán giả bất ngờ khi thừa nhận mình "dao kéo" vòng 1 và khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, kể cả mặt. Người đẹp cho rằng, gương mặt cô trở nên đẹp hơn là do thần thái.

IMG_9751 (1) 15

 Thế nhưng trước đó, cư dân mạng không ít lần bất ngờ bởi nhan sắc của Kỳ Duyên trong ảnh khác xa với ngoài đời. Mới nhất là trên poster của bệnh viện cô làm đại diện, hình ảnh Kỳ Duyên xinh đẹp với gương mặt hài hòa, rạng rỡ nhưng hình ảnh do Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tình để lộ gương mặt cô khá "đơ" và dữ.

IMG_9763 10

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên bị "bóc mẽ" chỉnh sửa ảnh quá đà. Kỳ Duyên cũng từng bị bàn tán vì chỉnh sửa photoshop cho cằm thon gọn hơn đến mức méo mó.

MINH HANG TAP 313

Một trong những mỹ nhân khác cũng gây ồn ào về nhan sắc thời gian qua là Minh Hằng. Vốn sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ trẻ có nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất, ca hát được khán giả yêu mến.

IMG_9776 16

Thế nhưng, trong lần xuất hiện gần nhất của mình, khán giả hoảng hốt bởi gương mặt của giọng ca "Một vòng trái đất" dài bất thường, ở vài góc ảnh còn lộ ra chiếc cầm khiến Minh Hằng vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

IMG_9768 11

Đỉnh điểm là khi livestream trò chuyện cùng khán giả, cư dân mạng không khỏi hốt hoảng với chiếc cằm méo mó, dị dạng của nữ ca sĩ. Nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh này đều bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc trước kia của nữ ca sĩ.

mai-phuong-thuy-1626201 18

 Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Mai Phương Thúy dù rút lui khỏi showbiz nhưng những thông tin về cô vẫn được mọi người thường xuyên theo dõi. Được xem là một trong những Hoa hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ nhưng cô vẫn không tránh khỏi việc bị "dìm hàng" nhan sắc khi xuất hiện với vẻ ngoài kém đẹp.

IMG_9742 3

 Xuất hiện tại một sự kiện chạy bộ, Mai Phương Thúy gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt rạng rỡ, xinh đẹp và vòng 2 thon gọn. Thế nhưng sau đó, mạng xã hội lan truyền một bức ảnh được cho là chưa qua chỉnh sửa của người đẹp. Trong ảnh, Mai Phương Thúy để lộ gương mặt với bọng mắt to và vóc dáng kém thon gọn với vòng 2 chảy sệ.

IMG_9762 14

Một bức ảnh khác của người đẹp với gương mặt tròn trịa khắc hẳn trong ảnh qua chỉnh sửa.

anh-chua-chinh-sua-cua-sao-5-6627-1503390128 19

 Khi "ảnh bị tag" và "ảnh tự đăng" khác nhau gây bất ngờ cho khán giả.

Video: Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vòng 1 nảy nở bất thường.

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn