Nghi án Huy Hoàng 'phê thuốc': CĐV SLNA 'sốc' nặng

Thể thaoThứ Bảy, 08/09/2012 12:17:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi thông tin nghi ngờ thủ quân của SLNA là Huy Hoàng “phê thuốc” được đăng tải, rất nhiều thành viên Hội CĐV SLNA đa thực sự "sốc"

(VTC News) – Ngay sau khi thông tin nghi ngờ thủ quân của SLNA là Huy Hoàng “phê thuốc” trong ô tô tại TP Thanh Hóa được đăng tải, rất nhiều thành viên Hội CĐV SLNA đã thực sự “sốc”.

Huy Hoàng chỉ say rượu?

Trên FB Hội CĐV SLNA, thành viên Thanh Tùng có đăng tải thông tin: Cách đây vài phút, FB S+ đã liên hệ với HLV Hữu Thắng để tìm hiểu rõ hơn, anh Thắng cho biết: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, người trong BHL đội đã ra Thanh Hóa để xem xét sự việc. Tại công an phường, phía công an đã tiến hành lập biên bản, ghi rõ "nồng độ cồn trong người cao so với quy định", chưa có kết luận việc sự dụng thuốc lắc hay không. Hiện Huy Hoàng đã được công an cho về".

Trùng với thông tin này là những trải lời của HLV Hữu Thắng trên một số tờ báo. HLV Hữu Thắng một lần nữa xác nhận thanh niên lái ôtô là cầu thủ Huy Hoàng. Tuy nhiên, ông Thắng cũng phủ nhận việc Huy Hoàng chơi thuốc, mà cho biết anh này chỉ vô tình gây tai nạn.

HLV Hữu Thắng phủ nhận việc học trò "phê thuốc" (Ảnh: Quang Minh)

“Huy Hoàng đang đi về nhà cậu ở Thanh Hóa. Đang đi có một người phụ nữ đi xe đạp va chạm vào đuôi xe của Huy Hoàng ngã xuống đường. Huy Hoàng không biết nên cứ đi tiếp. 

Ngay sau đó cảnh sát cơ động đã đuổi và chặn đầu xe của Huy Hoàng và nói rằng tại sao gây tai nạn lại bỏ chạy, đồng thời mời Huy Hoàng về đồn giải quyết. Tuy nhiên khi cho người quay lại thì người phụ nữ kia không bị sao cả, chỉ bị thương nhẹ. Vì thế, công an chỉ lập biên bản rồi cho về thôi” - HLV Hữu Thắng nói.

Liên quan đến chuyện Huy Hoàng có biểu hiện chơi thuốc, ông Thắng đã phủ nhận: “Huy Hoàng về nhà cậu bị ốm gần mất ở Thanh Hóa chứ không có chuyện đó đâu”.

Những biểu hiện bất thường

Dù hết sức tin tưởng vào học trò song những biểu hiện của Huy Hoàng trong đoạn clip được đăng tải trên báo lại cho thấy sự khác thường. Chính vì điều này mà đã rộ lên nghi án Huy Hoàng sử dụng chất kích thích.

 FB S+ phát sốt vì nghi án Huy Hoàng "phê thuốc" (Ảnh: Chụp màn hình FB S+)


Ngay sau khi thông tin về Huy Hoàng được đăng tải trên FB S+, rất nhiều thành viên đã bày tỏ sự thất vọng vô cùng, và dường như không thể tìn vào mắt mình khi người trong clip lại là đội trưởng của đội bóng xứ Nghệ.

Họ cũng không ngần ngại phủ nhận biểu hiện của Huy Hoàng chỉ là say rượu. Thậm chí rất nhiều thành viên nói thẳng, Huy Hoàng đang phê thuốc.


Đông Quang (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn