Nghi án bắt cóc đưa đi lòng vòng 1.000km ở Đông Anh

Pháp luậtThứ Bảy, 10/07/2010 06:07:00 +07:00

(VTC News) – Bị bắt tới 4 ngày đêm, bị đánh đập và ép kí giấy trả nợ, nạn nhân bị di chuyển trên xe gần 1.000km rồi sau đó mới được thả.

(VTC News) - Bị bắt tới 4 ngày đêm, bị đánh đập và ép kí giấy trả nợ, nạn nhân bị di chuyển trên xe gần 1.000km rồi sau đó mới được thả.

Ngày 9/7, cơ quan Công an huyện Đông Anh cho biết, đang làm rõ vụ việc một người đàn ông đến CA huyện trình báo bị 5 đối tượng bắt giữ suốt gần 4 ngày trời, sau đó đánh đập và bắt anh ta trả nợ.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 9h ngày 8/7, CA huyện Đông Anh nhận trình báo của anh Nguyễn Văn Thư (SN 1960)  ở Đồng Ngàn, Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội với nội dung: hồi 11h30 ngày 5/7, anh Thư đi xe ô tô BKS 29T-6322 cùng chị Nguyễn Thị Phương (SN 1968) ở Đông Trù, Đông Hội, Đông Anh, đi từ Sóc Sơn về Đông Anh khi đến địa phận xã Nguyên Khê thì bị một xe taxi đuổi theo chặn lại.

Lúc này, 5 thanh niên đi trên xe taxi buộc anh Thư và chị Phương phải đi về phía Bắc Ninh. Đi được một đoạn, 5 thanh niên này giao xe ô tô của anh Thư cho chị Phương rồi bắt anh Thư sang một xe ô tô 4 chỗ màu đen để tiếp tục đi về thành phố Bắc Ninh. Sau đó đám thanh niên này đưa anh vào một nhà nghỉ.

Trong nhà nghỉ, 5 thanh niên này đưa ra một giấy ghi nợ, rồi đánh đập và bắt anh Thư phải trả nợ. Khi anh Thư không đáp ứng thì bị nhóm thanh niên trên tiếp tục đưa anh lên Bắc Giang rồi xuôi về Thanh Hoá.

Phải đến khoảng 5h sáng ngày 8/7, anh Thư mới được nhóm thanh niên kia chở về, thả ở cầu Phù Đổng và sau đó anh đã đến CA huyện Đông Anh để trình báo sự việc.

Vụ việc hiện đang được cơ quan CA quận Đông Anh điều tra làm rõ.

Thảo Anh

Bình luận
vtcnews.vn