Nghẹt thở với phim kinh dị Hàn Quốc - Tiểu thuyết bí ẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/07/2010 08:14:00 +07:00

(VTC News) - Hai lần bị buộc tội đạo văn, nữ tác gia của những tiểu thuyết ăn khách lao vào hành trình tìm sự thật. Cô phải trả một cái giá rất đắt cho điều đó.

(VTC News) - Hai lần bị buộc tội đạo văn, nữ tác gia của những tiểu thuyết ăn khách lao vào hành trình tìm ra sự thật. Và cô phải trả một cái giá rất đắt cho điều mình tìm kiếm. Liệu Hee-soo có phải là kẻ đạo văn như dư luận lên án? Điều gì sẽ chờ đợi trước mắt khi cô quyết đi tìm manh mối để rửa sạch tội danh của mình?

 Nữ nhà văn Hee-soo do nữ diễn viên xinh đẹp Uhm Jung-hwa thủ vai.

Hee-soo là một nhà văn ăn khách ở Hàn Quốc trong gần 20 năm qua. Nhưng danh tiếng lừng lẫy của cô đã bị hủy hoại chỉ trong một đêm khi bị hiệp hội phê bình văn chương buộc tội “đạo văn” một tác phẩm dự thi sáng tác trẻ mà chính cô làm giám khảo. Rơi vào sự tuyệt vọng trong hơn 2 năm liền, nhưng với sự giúp đỡ của người bạn làm ở nhà xuất bản, Hee-soo nỗ lực tìm lại những gì đã mất. Cô đến ở tại một căn biệt thự nằm sâu hút trong một thị trấn nhỏ cùng con gái Yun-hee để tập trung vào cuốn tiểu thuyết mới của mình.

Tại căn nhà yên tĩnh và có phần u ám đó, cô bé Yun-hee bắt đầu nói chuyện với một người bạn vô hình trong khi mẹ mải mê với việc viết sách. Chết dần chết mòn vì không thể tìm ra ý tưởng mới, Hee-soo đã chuyển toàn bộ câu chuyện của Yun-hee nghe từ người bạn đó vào cuốn sách mới của cô và ngay lập tức nó đã trở một tác phẩm bán chạy nhất ngay khi vừa xuất bản. Nhưng tiếng thơm đó không tồn tại được lâu khi một lần nữa cô lại bị buộc tội “ăn cắp” nội dung từ một cuốn tiểu thuyết đã được xuất bản 10 năm trước. Để chứng minh sự trong sạch của mình, Hee-soo bắt đầu lao vào hành trình tìm ra sự thật.
Bình luận
vtcnews.vn