Nghề tay trái "hái ra tiền" của sao Hollywood

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2010 06:45:00 +07:00

(VTC News) - Các sao Hollywood hiếm khi "yên phận" ở lĩnh vực của riêng mình mà luôn muốn lấn sân sang thiết kế thời trang, sản xuất nước hoa,..., để kiếm tiền.

(VTC News) - Các sao Hollywood hiếm khi "yên phận" ở lĩnh vực của riêng mình mà luôn muốn lấn sân sang thiết kế thời trang hay sản xuất nước hoa... - những lĩnh vực giúp họ kiếm được khoản thu nhập khổng lồ.

1. Jessica Simpson

Nổi tiếng là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca cao vút, Jessica còn khiến dân tình trầm trồ ngạc nhiên khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang với nhiều loại mặt hàng như túi xách, giày, áo bơi, trang sức,... Ngoài ra, cô cũng cho trình làng loại nước hoa mang thương hiệu của chính mình.

2. Jennifer Lopez


Jennifer Lopez được biết đến như một vũ công tài ba, một ca sĩ và cả diễn viên điện ảnh. Không dừng lại ở đó, nhãn hiệu thời trang JLo do chính cô thiết kế đắt hàng như "tôm tươi" khiến Jenny mạnh dạn đầu tư sang cả thị trường nước hoa với sản phẩm đầu tiên mang tên "Glow".

3. Justin Timberlake


Nam ca sĩ Justin Timberlake không chỉ hốt bạc nhờ vào các đĩa đơn của mình mà anh còn hợp tác cùng người bạn thân Trace Ayala để cho ra đời dòng quần áo thời trang William Rast hồi năm 2005.

4. Gwen Stefani


Không chỉ gây dựng tên tuổi vững chắc ở lĩnh vực âm nhạc, Gwen còn tận dụng gu thời trang độc đáo của mình để cho ra mắt dòng quần áo thời trang riêng đem về một khoản lợi nhuận khổng lồ.

5. Sean Combs


Nghề chính vẫn là ca sĩ nhạc rap nhưng Sean "Diddy" Combs còn nổi tiếng với nhãn hiệu thời trang Sean John của chính mình ra đời từ năm 1998. Thậm chí anh còn được đề cử giải Thiết kế trang phục cho nam giới vào năm 2000 và đến năm 2004 thì Sean đã đoạt giải.

6. Penelope Cruz


Penelope Cruz cùng chị gái là Monica được nhãn hiệu thời trang Mango nổi tiếng của Tây Ban Nha tài trợ để cho ra đời những mẫu quần áo do chính cô thiết kế.

7. Beyonce


Nữ ca sĩ tài ba Beyonce cùng bà Tina Knowles, mẹ cô đã cho ra đời nhãn hiệu thời trang mang đậm phong cách "Beyonce" và được các fan nhiệt tình hưởng ứng.

8. Jay-Z


Jay-Z, chồng Beyonce, cũng không chịu thua kém vợ khi tung ra nhãn hiệu thời trang mang tên Rocawear ,gồm trang phục cho nam giới, phụ nữ và cả trẻ em.

9. Mary-Kate và Ashley Olsen


Cặp chị em song sinh nổi tiếng là có gu thời trang lạ mắt đã không bỏ qua thị trường thời trang béo bở khi cho ra đời dòng quần áo cho trẻ em và cả một nhãn hiệu thời trang cao cấp mang tên The Row.

10. Victoria Beckham


Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Victoria Beckham. Tuy khá mờ nhạt trên sân khấu ca nhạc nhưng cô đã trở thành biểu tượng thời trang của thế giới. Thế giới cập nhật liên tục các mẫu thời trang của Vic và cô cũng đã cho trình làng rất nhiều bộ siêu tập của mình.

Thiên Ý(theo Parade)

Bình luận
vtcnews.vn