Nghệ sĩ Xuân Hiếu không đủ sức khỏe cho ca phẫu thuật ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/06/2019 15:15:00 +07:00

Theo phác đồ điều trị, hôm nay nghệ sĩ Xuân Hiếu sẽ thực hiện ca phẫu thuật quan trọng, liên quan đến tính mạng nhưng vì sức khỏe không đảm bảo đã phải dời lại.

Sáng 4/6, nhạc sĩ Phương Uyên thông báo tình hình hiện tại của nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. Cụ thể, gia đình nam nghệ sĩ cho biết sau khi hoàn tất các xét nghiệm, súc khỏe của Xuân Hiếu không đảm bảo để phẫu thuật. Vì vậy, gia đình chỉ biết chờ trong khi bác sĩ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của nghệ sĩ Xuân Hiếu để đưa ra quyết định.

Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên đã xin phép gia đình nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu để kêu gọi quyên góp, giúp đỡ anh có thêm chi phí chữa bệnh ung thư. Thời điểm mới biết bản thân bị ung thư đường tiết niệu, Xuân Hiếu từ chối sự giúp đỡ từ bạn bè mà một mình chống chọi.

Đến khi tế bào ung thư di căn sang xương, sức khỏe của nghệ sĩ Xuân Hiếu suy yếu, không đi diễn được nữa và chi phí chữa trị tăng cao nên bạn bè đồng nghiệp đã đứng ra kêu gọi quyên góp, hỗ trợ anh.

“Trước khi bạn bước vào trận đấu thập tử nhất sinh, tôi đã năn nỉ rất nhiều lần nhưng bạn vẫn xin từ chối sự giúp đỡ, hiện tại đã nhận được sự đồng ý từ Xuân Hiếu và gia đình để có thể tiếp sức cho bạn” - nhạc sĩ Phương Uyên nói.

xuanhieu

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu. 

Theo phác đồ điều trị, hôm nay (4/6) là ngày nghệ sĩ Xuân Hiếu thực hiện ca phẫu thuật quan trọng, liên quan đến tính mạng nhưng vì sức khỏe không đảm bảo đã phải dời lại. Khi biết thông tin bệnh tình của Xuân Hiếu, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Mỹ Tâm, nhạc sĩ Đức Trí... đã keu gọi giúp đỡ anh.

Mỹ Tâm đã chuyển 100 triệu đồng và kêu gọi fan ủng hộ thêm cho người anh thân thiết, trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng chuyển 50 triệu đồng.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu khá nổi tiếng ở Việt Nam và từng có nhiều album hòa tấu hay như Tuyển tập những tình khúc nhạc Pháp hay nhất, Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh, My story...

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn