Nghe Lan Phương, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà tâm sự đầu xuân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/02/2010 09:31:00 +07:00

Lan Phương tìm thấy “nửa kia”, Minh Hằng có một năm mỹ mãn, Hồ Ngọc Hà thực hiện được nhiều kế hoạch lớn. 3 kiều nữ mở lòng, chia sẻ niềm vui khi xuân về.

Lan Phương tìm thấy “nửa kia”, Minh Hằng có một năm mỹ mãn, Hồ Ngọc Hà thực hiện được nhiều kế hoạch lớn. 3 kiều nữ mở lòng, chia sẻ niềm vui khi xuân về.


1. Diễn viên Lan Phương: "Tôi tìm thấy người ấy trên chuyến tàu mơ ước"

Năm qua, tôi được chọn là một trong các gương mặt đại diện bạn trẻ Việt Nam tham gia chuyến tàu SSEAYP - Tàu thanh niên Đông Nam Á. Với tôi, đầy là hành trình "giấc mơ trở thành sự thực".

Lan Phương tin vào điều kỳ diệu của tình yêu. 

Tôi có nhiều bạn bè ở khắp nơi trên thế giới, mỗi điểm tàu đi qua tôi được sống trong một gia đình chan hòa và thân ái. Và trong một buổi thảo luận, tranh cãi sôi nổi trên tàu, tôi và một chàng trai Brunei đã đến với nhau bằng tình cảm chân thành, tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Chúng tôi cùng sở thích mê nhạc kịch, thích ca hát và luôn giữ những suy nghĩ tích cực trong cuộc sống. Những điểm chung này đã đưa hai đứa đến gần nhau hơn.

Mối quan hệ mới này với tôi vẫn còn khá mới mẻ và hai đứa sống ở hai quốc gia nên tôi chưa dám nói nhiều về hai chữ "tình yêu". Nhưng tôi tin vào sự kỳ diệu của tình yêu và mong chờ nhiều điều bất ngờ đến với mình.

Mùa Tết này, bạn trai tôi sẽ từ Brunei sang thăm tôi. Anh ấy ở lại Việt Nam 4 ngày. Đó là món quà lớn nhất! Mẹ bạn trai sẽ nấu những món ăn đặc trưng của ngày Tết Brunei để anh ấy mang sang Việt Nam và chúng tôi sẽ có một bữa tiệc nhỏ đón giao thừa. Sáng mùng 1, chúng tôi cùng về Vũng Tàu thăm bố mẹ tôi và cùng ăn bữa cơm gia đình. Chiều mùng 1, cả hai quay lại Sài Gòn tham dự buổi biểu diễn đầu tiên của tôi tại Nhà hát lớn TP HCM.

Chỉ như vậy thôi, giao thừa và ngày đầu năm 2010 của tôi năm nay đã hoàn toàn khác những năm trước.

Năm mới, tôi chưa có dự án nào về phim ảnh nhưng trên sân khấu thì khá bận rộn. Dịp Tết, từ mùng 1 đến mùng 10, tôi tham gia hai vở Giếng lạ và Mẹ và người tình tại Nhà hát TP HCM. Từ lâu tôi mơ ước được diễn kịch tại địa điểm này và bây giờ là lúc ước mơ trở thành hiện thực. Sau lịch diễn Tết, tôi lại lao vào tập vở Xin lỗi, em chỉ là... Năm qua, tôi nhận được huy chương vàng trong hội diễn sân khấu toàn quốc. Đây là năm tôi có nhiều vai diễn mới mẻ và đa dạng để khám phá thêm về bản thân mình, đặc biệt còn được đóng kịch tiếng Anh như một cơ hội tốt cho tôi chinh phục ngôn ngữ khác thành công cụ biểu diễn. Với tôi, năm 2009 là một năm đong đầy niềm vui và hạnh phúc.

2. Ca sĩ Minh Hằng: "Tôi có một năm đầy ắp tiếng cười"

Năm nay tôi được tham gia hai bộ phim mình thích Những nụ hôn rực rỡ và Ngôi nhà hạnh phúc. Đây cũng là năm công việc ca hát của tôi ổn định, vững vàng.

Trong năm qua, Minh Hằng cảm nhận tuổi trẻ mình trôi qua với nhiều ý nghĩa. 

Mỗi lần đi hát, khi nghe khán giả reo lên nickname Minh Minh, được tặng nhiều heo bông, được các bạn trẻ và cả các cô chú lớn tuổi chạy lên sân khấu ôm hôn thắm thiết, tôi lại cảm thấy trong lòng hân hoan niềm vui. Tôi biết ơn cuộc sống và công việc yêu thích đã mang đến cho mình nhiều tình cảm và khoảnh khắc đáng yêu.
 
Tôi cũng rất nhớ những kỷ niệm tôi có được khi tham gia đoàn phim Những nụ hôn rực rỡ. Những buổi ăn cơm kiểu "trại tập trung" với cả đoàn ở đảo Ngọc Sương, Cam Ranh, những buổi câu cá, tắm biển, bơi lội, những ngày đóng phim cực mà vui... đã làm tôi cười rất nhiều. Tôi đã làm hết sức và chơi hết mình để cảm thấy tuổi trẻ mình trôi qua với nhiều ý nghĩa.

"Thừa thắng xông lên", chiều mùng 1 Tết, tôi khởi hành về Cần Thơ lưu diễn. Chuyến đi này mở đầu cho một tháng mùa Tết phục vụ khán giả miền Tây. Ngay sau khi trở về, tôi chuẩn bị hành trang biểu diễn vài tuần ở Mỹ, rồi sau đó là khoảng một tháng ở Australia. Sau đó, tôi lao vào một bộ phim mới mà tôi xin "bật mí" sau. Năm 2010, tôi cũng đầu tư để ra mắt album nhạc Vol. 2 với một chút thay đổi trong phong cách.

Bận rộn là thế nhưng tôi vẫn giữ cảm giác nôn nao trong lòng khi Tết đến. Sáng mùng 1, tôi lì xì cho cả nhà mình, không biết có còn ai lì xì cho tôi không nhỉ? Và năm nay, mùng 1 Tết trùng với ngày Valentine, không biết có ai tặng quà ngày Tình nhân cho tôi không nhỉ? (cười)

3. Hồ Ngọc Hà: "Tôi hoàn thành những kế hoạch lớn trong năm 2009"

Thật để khó mà nói điều gì làm tôi hài lòng nhất năm qua. Mỗi công việc của tôi và êkíp thực hiện trong năm 2009 đều làm tôi cảm thấy tâm đắc, dù đôi chỗ còn chưa như ý mình muốn. Nhiều dự án âm nhạc và kế hoạch lớn tôi cũng đã thực hiện xong.

Hồ Ngọc Hà có một năm trôi qua trong sự sung túc của gia đình và đạt thành công trong nghề nghiệp. 

Đầu tiên phải kể đến là 2 album, một album tổng hợp Love songs và một đĩa đơn, đều được nhận sự yêu thương và đón nhận của mọi người. Bên cạnh đó, việc tham dự Liên hoan Âm nhạc Châu Á mang đến cho tôi rất nhiều cơ hội học hỏi và thể hiện.

Nhân dịp đầu năm, tôi và các thành viên nhóm V.Music thực hiện một album quà tặng dành tặng cho các đôi tình nhân dịp Lễ Valentine. Thời gian này, tôi đang chuẩn bị album vol 5 của mình. Sẽ có rất nhiều kế hoạch mà tôi ấp ủ trong năm mới, nhưng xin giữ bí mật để mang bất ngờ đến với mọi người.

Năm qua cũng là một năm thật sung túc với gia đình tôi, anh trai tôi vừa lập gia đình. Cả nhà ai cũng mạnh khỏe. Sau dịp Tết, cả nhà đang chuẩn bị sửa sang lại nhà cửa một chút. Trong ngày xuân, cũng như mọi năm, tôi không nhận bất kỳ show diễn nào để có thời gian thư giãn và thật sự ăn Tết. Và như truyền thống hằng năm của gia đình tôi, các thành viên sẽ quây quần bên nhau ngày Tết trong một chuyến đi du lịch vui vẻ.

(Theo VnExpress)
Bình luận
vtcnews.vn