Nghệ An: Đột kích quán karaoke lúc rạng sáng, bắt 'ổ lắc' lớn

Pháp luậtThứ Bảy, 01/03/2014 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Ập vào quán karaoke lúc rạng sáng, Công an Nghệ An phát hiện 23 nam thanh nữ tú lắc điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Khoảng 3 giờ ngày 28/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 47) công an tỉnh Nghệ An nhận được nguồn tin báo, tại phòng 202 quán karaoke Quán Lau, TP Vinh đang có một nhóm thanh niên sử dụng ma túy.
Ngay sau đó, đơn vị này phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động, điều 30 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường kiểm tra. Tại đây, có 3 thiếu nữ và 20 nam thanh niên đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.
Khi thấy công an mở cửa vào, những người này có những hành vi kích động để chống cự, một số bỏ chạy ra ngoài nhưng lực lượng công an vòng ngoài đã lập tức khống chế.
Khám xét người các đối tượng và phòng hát, cơ quan công an phát hiện 6 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy đá. Tiến hành test nhanh, cả 23 đối tượng này đều có kết quả dương tính với ma túy.
Quán karaoke nơi phát hiện sự việc
Liên quan sự việc, Phòng PC 47 cũng triệu tập 7 nhân viên quán karaoke Quán Lau. 1 trong số này cũng dương tính với ma túy.
Đến chiều 28/2, sau khi phân loại các đối tượng, phòng PC47 đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Hữu Phi (23 tuổi - Trú tại khối 4, phường Cửa Nam, TP Vinh), Phạm Thị Hải Yến (25 tuổi - Trú ngõ 66, đường Đào Tấn, TP Vinh và Đặng Danh Sĩ (29 tuổi, ngụ tại phường Cửa Nam, TP Vinh).
Trao đổi với phóng viên VTC News, một cán bộ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC 47) công an tỉnh Nghệ An cho biết, đây là vụ sử dụng ma túy có tổ chức, với số lượng người tham gia đông. Hầu hết nghi can đều có tiền án tiền sự về ma túy, riêng Sĩ đã có hai tiền án.
Vụ việc đang được điều tra, làm  rõ.
Bình luận
vtcnews.vn