Ngày hội trải nghiệm: Play and Learn tại Language Link

Giáo dụcThứ Năm, 08/05/2014 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Theo những nghiên cứu mới nhất, trẻ em mang trong mình bản năng mạnh mẽ tự khám phá môi trường xung quanh và thường học ngôn ngữ từ các hoạt động

(VTC News) - Theo những nghiên cứu mới nhất, trẻ em mang trong mình bản năng mạnh mẽ tự khám phá môi trường xung quanh và thường học ngôn ngữ từ các hoạt động nhiều hơn là bài học.

Đó là lý do Language Link Việt Nam tổ chức “Ngày hội trải nghiệm: Play and Learn” từ 9h30 sáng chủ nhật tuần này, ngày 11/05 tại địa chỉ trường mới 63 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng là cơ hội để các bậc phụ huynh tìm hiểu về phương pháp giảng dạy tại Language Link Việt Nam và định hướng học tiếng Anh hiệu quả cho con tại nhà.

Học tiếng Anh thật tự nhiên với giáo viên nước ngoài

“Ngày hội trải nghiệm: Play and Learn” sẽ là một chuỗi các hoạt động nhằm khuyến khích trẻ em yêu thích và học tiếng Anh một các tự nhiên nhất. Các em sẽ được lắng nghe những câu chuyện cổ tích tiếng Anh đơn giản, xem những bộ phim hoạt hình đáng yêu tại phòng chiếu phim.

Bên cạnh đó, phòng bóng bay luôn mở cửa chào đón những bạn nhỏ thích khám phá và biết thêm những từ mới tiếng Anh liên quan đến tự nhiên. Nếu trẻ muốn thể hiện năng khiếu bản thân có thể thử làm “ca sĩ nhí” tại phòng karaoke hát tiếng Anh, hay tham gia các hoạt động vẽ tranh và làm thủ công tại lớp sáng tạo.
Lắng nghe giáo viên kể chuyện cổ tích 

Thông qua các hình thức vui chơi giải trí này sẽ giúp các em nhỏ hào hứng học tiếng Anh, đặc biệt là dưới sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt tình, giàu kinh nghiệm từ Language Link Việt Nam. Ngoài ra, các em còn được nghiệm lớp học mẫu miễn phí khóa học Tiếng Anh cho học sinh Trung học Cơ sở từ 9h30 - 10h30 sáng tại đây.
Nhiều trò chơi thú vị giúp bé vừa học vừa chơi 

Hội thảo tư vấn lộ trình học tiếng Anh cho trẻ

Ngày nay, các bậc phụ huynh đều nhận thấy tầm quan trọng của ngoại ngữ trong sự phát triển của trẻ. Do đó, ngày càng nhiều bậc cha mẹ cho con học tiếng Anh từ sớm, thậm chí xây dựng kế hoạch dài hơi và lộ trình học tập cho con ngay từ nhỏ. Cùng với đó, trên thế giới hiện nay, tiếng Anh đã trở thành phương tiện giao tiếp phổ biến và tiện lợi nhất.

Việc dạy và học tiếng Anh ở nhiều nước không còn giới hạn ở độ tuổi từ 11- 12 trở lên mà đã mở rộng đến lứa tuổi tiểu học hoặc mẫu giáo. Nhưng bắt đầu như thế nào, làm sao để xác định mục tiêu và định hướng cho con là vấn đề khiến nhiều bậc phụ huynh còn băn khoăn.
Các bậc phụ huynh sẽ được tư vấn sâu về việc dạy tiếng Anh cho con

Để việc học tiếng Anh của trẻ được hiệu quả và đạt kết quả mong đợi, các bậc phụ huynh cần có những kiến thức cơ bản về tâm lý, phương pháp xây dựng môi trường học tập cho con. Hiểu được điều này, bên cạnh dành tặng cuốn Sổ tay tư vấn miễn phí, trường mới sẽ tổ chức 2 hội thảo thiết thực cho phụ huynh gồm: “Tư vấn lộ trình học tiếng Anh cho con từ nhỏ cùng Giám Đốc Học Vụ của Language Link” (từ 9h30 - 10h30 sáng) và “Giúp con tiếp cận tiếng Anh từ sớm như thế nào? Gặp gỡ và tìm hiểu bí quyết trở thành quán quân Olympic tiếng Anh” (từ 14h30 – 16h30).

Nhân dịp này, các phụ huynh có thể cho con thi miễn phí kiểm tra trình độ đầu vào hay đăng ký tham gia các lớp học mẫu tiếng Anh miễn phí để lựa chọn và được tư vấn khóa học phù hợp trình độ của trẻ. Đặc biệt, khi đăng ký một trong các khóa học tiếng Anh tại trường mới đến hết ngày 15/05/2014, học viên sẽ được ưu đãi 10% lên tới 570,000 đồng và tặng ba lô cho 200 học viên đăng ký đầu tiên. Language Link Việt Nam cũng sẽ dành tặng nhiều phần quà thú vị cho khách đến dự “Ngày hội trải nghiệm: Play and Learn” chủ nhật tới này.
 
Cách thức đăng ký tham dự chương trình: Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY hoặc gọi điện theo số 0128 927 3399.

Hệ thống Language Link Việt Nam tại Hà Nội:

- 62 đường Yên Phụ (đôi)

- 80A Láng Hạ

- 24 Đại Cồ Việt

- 63 Trần Quốc Hoàn

Website: http://llv.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/LanguageLink

P.V
Bình luận
vtcnews.vn