Ngày đáng nhớ của Kiều Khanh tại Hải Nam, Trung Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/10/2010 01:47:00 +07:00

(VTC News) – Kiều Khanh và các thí sinh HHTG đã có một ngày đáng nhớ tại Sanya, Trung Quốc.

(VTC News) – Kiều Khanh và các thí sinh HHTG đã có một ngày đáng nhớ tại Sanya (Tam Á - đảo Hải Nam, Trung Quốc). Tại đây, người đẹp Việt Nam đã thực sự ấn tượng trong bộ đầm màu tím, vòng hoa lan quàng cổ và một bông hoa tím cài trên tóc.

Rạng sáng ngày 11/10, các người đẹp Miss World đã có mặt tại Sanya và chính thức tham gia các hoạt động chính ở đây, bao gồm 5 vòng thi fast trask (Miss beauty with a purpose, Miss Talent, Miss Fitness/Sport, Miss beach beauty, Top model). Kiều Khanh cho biết, lịch bay khá vất vả, 3h sáng ngày 11/10 các thí sinh mới bay đến Sanya và 4h sáng mới về đến khách sạn, mặc dù rất mệt nhưng Khanh đã cố gắng tranh thủ nghỉ ngơi để giữ sức khỏe.
Diễu hành chào đón taị Sanya 

Chiều qua (11/10), Sanya đã chào đón các thí sinh rằng hoạt động diễu hành đường phố cùng đua xe đạp rất náo nhiệt. Kiều Khanh rất hào hứng với hoạt động này. Sau đó, buổi tối các người đẹp cùng nhau dự tiệc chào mừng và ghi lại những kỷ niệm đẹp đầu tiên tại Sanya.

Sáng nay (12/10), các thí sinh có hoạt động quay phim tại bờ biển, tối nay sẽ tham dự Gala Dinner cùng chính quyền địa phương.
Kiều Khanh ký tên trong buổi tiệc chào đón các thí sinh.
 
 
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh khác của Kiều Khanh tại Sanya cùng các thí sinh khác.
Trần Lê
Ảnh: Elite

Bình luận