Ngày 24/1: Thời tiết cả nước đẹp như chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam

Đời sốngThứ Tư, 24/01/2018 08:00:00 +07:00

Hôm nay chắc chắn phần đông mọi người vẫn lâng lâng với chiến thắng ngọt ngào của tuyển U23 Việt Nam nên hãy tranh thủ lúc trời còn đang đẹp, set nhẹ vài kèo ăn chơi và tụ tập với bạn bè thôi nào!

Toàn đất nước Việt Nam đã có một đêm không ngủ trước chiến thắng tưng bừng của đội tuyển U23 Việt Nam và thật may là thời tiết cũng hoàn toàn ủng hộ cho người dân thể hiện tình yêu bóng đá và niềm tự hào dân tộc đó.

Cụ thể, tại miền Bắc trời khô ráo và ấm áp, thậm chí trưa và chiều hửng nắng. Chỉ có sương mù và sương mù nhẹ vài nơi vào sáng sớm. Nếu có mưa thì sẽ là hoá mù ra mưa và rải rác vài nơi không đáng kể.

Trong khi đó tại TP.HCM, hôm nay được cho là ngày cuối cùng trong chuỗi những ngày mưa tại thành phố trước khi bắt đầu chuỗi ngày nắng đẹp (mặc dù cũng khá ngắn ngủi).

Thời tiết Hà Nội:

Hà Nội nắng tưng bừng, nắng như mùa hè, thậm chí bạn chỉ cần mặc áo khoác mỏng nhẹ để đi học hoặc đi làm tránh gió vẫn hoàn toàn ổn. Một số nơi nhiều mây và có mưa nhỏ vào sáng sớm, kèm hiện tượng sương mù nhẹ. Nhưng chỉ đến trưa chiều sẽ giảm mây, trời hửng nắng vàng.

Hôm nay chắc chắn phần đông mọi người vẫn lâng lâng với chiến thắng ngọt ngào của tuyển U23 Việt Nam nên hãy tranh thủ lúc trời còn đang đẹp, set nhẹ vài kèo ăn chơi và tụ tập với bạn bè thôi nào!

Thời tiết TP.HCM:

TP.HCM vẫn có thể có mưa với khả năng lên tới 80%. Vào buổi chiều giông bão phát triển nên một vài nơi sẽ xuất hiện tình trạng mưa kèm theo giông khá lớn. Mặc dù chúng ta say trong men say chiến thắng nhưng cũng hãy biết điều khiển cuộc chơi để dừng lại đúng lúc nhé bạn.

Phương án tốt nhất có lẽ vẫn nên là tập trung tại nhà và ăn uống cùng bạn bè, hơn là tụ tập ngoài đường hay đến hàng quán. Vì cứ nghĩ đến cảnh mưa to và tắc đường thì cũng sẽ vất vả lắm đấy.

Nhiệt độ trong ngày tại thành phố dao động từ 23-31 độ C, khả năng mưa tạnh ráo và ánh nắng xuất hiện trở lại vào 3 ngày tiếp theo, tức là thứ 5 đến thứ 7. Tuy nhiên trước khi đến được với những ngày nắng thì vẫn phải đi qua những cơn mưa, hiện tại chính là ngày thứ 4 này bạn nhé!

Video: Khách sạn, nhà hàng ở Sapa chật kín khi băng tuyết xuất hiện

Ngoài ra dưới đây là thông tin thời tiết cho các vùng còn lại trên toàn quốc:

Phía Tây Bắc Bộ

Ngày ít mây, trời nắng; đêm nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Độ ẩm 58-96%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 16 - 19 độ, có nơi dưới 14oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 25 - 28 độ, có nơi trên 28oC

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Độ ẩm 60-97%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 17 - 20 độ, vùng núi có nơi dưới 15oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 23 - 26, có nơi trên 26oC

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời rét. Độ ẩm 60-96%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 - 21oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 24 - 27 oC

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Độ ẩm 60-96%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 22 - 25oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 25 - 28 độ, phía Nam 28-31oC

Tây Nguyên

Mây thay đổi, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm 55-94%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 18 - 21oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 27 - 30oC

Nam Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Độ ẩm 55-95%
Nhiệt độ thấp nhất từ : 23 - 26oC
Nhiệt độ cao nhất từ : 28 - 31 oC

Bích Liên
Bình luận
vtcnews.vn