Ngất ngây cùng BBQ chuẩn Mỹ chỉ có ở Holy Pig, nhà hàng đầu tiên tại Cocobay Đà Nẵng

Đời sốngThứ Ba, 27/12/2016 07:02:00 +07:00

Hãy để Nhà hàng Holy Pig giúp bạn thưởng thức BBQ theo đúng chuẩn Mỹ.

Ngày nay, món nướng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những bữa tiệc liên hoan, họp mặt bạn bè. Thế nhưng, bạn đã được thưởng thức BBQ theo đúng cách? Hãy để Nhà hàng Holy Pig giúp bạn thưởng thức BBQ theo đúng chuẩn Mỹ.

Đầu bếp nổi tiếng từ Anh Quốc

Picture1

Dr. Sweetsmoke trổ tài tại Holy Pig

Đến Holy Pig, thực khách sẽ được thưởng thức BBQ công thức Mỹ mang hương vị châu Á từ bàn tay đầu bếp nổi tiếng Dr.Sweetsmoke - Al Harris - Ông được mệnh danh là Pitmaster đến từ Anh Quốc, ông xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình và giữ rất nhiều danh hiệu, điển hình là "British BBQ Championship Grand Champion". Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi thưởng thức BBQ công thức Mỹ hương vị châu Á từ bàn tay người đầu bếp tài hoa này.

Picture2

Sườn nướng thơm ngon dưới bàn tay của đầu bếp tài hoa

Thưởng thức BBQ tại Holy Pig, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng Lò hun khói đầu tiên xuất hiện Đà Nẵng. Đây là lò hun khói theo đúng chuẩn Mỹ, chất đốt dành cho lò nướng toàn bộ là dừa và mía tươi.

Picture3

Cận cảnh lò hun khói “chuẩn Mỹ” đầu tiên tại Đà Nẵng

Để cho ra lò một mẻ thịt đúng chuẩn BBQ công thức Mỹ đậm đà hương vị châu Á, khâu chế biến rất kỳ công và cần nhiều thời gian. Mỗi mẻ thịt sau khi ướp sẽ được hun khói trong thời gian từ 2 đến 3 tiếng, sau đó được giữ nóng bằng củi đặc chủng. Với nhiên liệu đốt hoàn toàn tự nhiên, khói hun sẽ không gây độc hại, đồng thời thịt chín sẽ có mùi thơm béo ngậy của dừa, vị ngọt nhẹ từ mía, và “hương vị khói” đặc trưng theo đúng chuẩn Mỹ.

Picture4

BBQ công thức Mỹ hương vị châu Á

Picture5

Sườn bò Mỹ thơm mềm cùng tiêu xanh Phú Quốc cay nồng nhẹ

Picture6

Sườn Holy Pig xông khói từ dừa già và mía tươi

Đậm đà hương vị Á châu

Tại Nhà hàng, thực khách không thể bỏ lỡ những món ăn đặc trưng như: xúc xích, bít-tết bò Mỹ "Holy Pig", sườn heo xông khói, gà nướng củi…Tất cả các món ăn đều sử dụng các loại gia vị Á Châu như: Sốt Nam-jin từ Thái Lan, tương ớt gochujang truyền thống Hàn Quốc, sốt Chimichurri từ Argentina, tiêu Phú Quốc từ Việt Nam và các gia vị truyền thống khác.

Picture7

Gỏi miến, bò nướng sốt Namjin đặc trưng Thái

Picture8

Xúc xích Châu Á đa dạng hương vị

Picture9

Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa cùng cổ heo char-siu

Hơn thế nữa, Holy Pig còn phục vụ nhiều món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực châu Mỹ cũng như các món truyền thống của Việt Nam.

Picture10

Gỏi Ổi hải sản, tôm mực tươi mát

Picture11

Combo đa dạng

Kỹ lưỡng từ khâu chọn thịt đến tẩm ướp gia vị và kỹ thuật nướng từ lò hun khói độc nhất tại Đà Nẵng, vị ngọt đặc trưng và mùi thơm khó cưỡng lại của BBQ chắc chắn sẽ níu chân thực khách mỗi lần đến với nhà hàng Holy Pig.

Không gian độc đáo có 1 – 0 – 2

Tham quan một vòng quanh nhà hàng, bạn sẽ vô cùng thích thú với kiến trúc container được lắp ghép và thiết kế táo bạo, các mảng tường graffiti được trang trí sinh động, phá cách và đầy màu sắc.

Picture12

Những mảng tranh tường độc đáo 

Picture13

Khu quầy bar rực rỡ

Picture14

Hồ bơi container mới lạ

Ngoài ra, Holy Pig còn là điểm đến lý tưởng với hàng loạt chương trình Live music, cuộc thi đại chiến xúc xích, game show và chương trình bốc thăm trúng thưởng vào cuối tuần và các dịp lễ.

Picture15

Hết mình trong những cuộc đại chiến

Picture16

Lắc lư cùng ban nhạc sôi động

Nhà hàng Holy Pig

 Địa chỉ: Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Hotline: (+84) 905 916 811. Website: www.holypig.vn

   

N.A (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn