Ngập tràn tinh thần thể thao tại sự kiện khai trương Nike Hồ Tây

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 16/01/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tham dự ngày khai trương Nike Hồ Tây, khách mời được đắm chìm trong không gian tràn ngập nhịp sống thể thao với những trải nghiệm tương tác đặc biệt.

Sự kiện “chào sân” chính thức của cửa hàng Nike Hồ Tây vào ngày 12/01/2024 vừa qua đã tạo sự bùng nổ trong cộng đồng yêu thể thao tại Hà Nội bằng loạt hoạt động hấp dẫn và tràn ngập tính tương tác.

Theo đó, Nike mang đến những ứng dụng công nghệ độc đáo cho khách hàng khi tham quan mua sắm và đồng thời gửi tặng những chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương.

Chất thể thao đến từ loạt hoạt động khai trương hấp dẫn

Sự kiện vừa qua có sự tham gia của các tên tuổi nổi bật trong giới giải trí cũng như những vận động viên quen thuộc trong cộng đồng bóng rổ và chạy bộ, có thể kể đến như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, cùng vận động viên Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Lê Hiếu Thành… Với cộng đồng yêu thể thao, đây là cơ hội để có thể kết nối và chia sẻ với những người có chung niềm đam mê.

Dù bận rộn với lịch trình quay phim, diễn viên Nhan Phúc Vinh vẫn dành thời gian tham gia sự kiện ra mắt cửa hàng mới của Nike tại Hà Nội.

Dù bận rộn với lịch trình quay phim, diễn viên Nhan Phúc Vinh vẫn dành thời gian tham gia sự kiện ra mắt cửa hàng mới của Nike tại Hà Nội.

Khởi bước cho hành trình trải nghiệm hòa cùng nhịp sống thể thao của Nike Hồ Tây trong ngày khai trương, khách mời được thỏa sức tạo dáng và chụp ảnh cùng photo booth úp ngược đầy sáng tạo và trải nghiệm không gian mua sắm bằng công nghệ AR hiện đại.

Hoạt động khám phá cửa hàng với công nghệ thực tế ảo tăng cường đã giúp khách mời cảm nhận rõ nét nhịp sống thể thao cũng như tinh thần mà thương hiệu mong muốn truyền tải.

Hoạt động check-in “úp ngược” góp phần tăng sự kết nối giữa khách mời với chủ đề mới của Nike.

Hoạt động check-in “úp ngược” góp phần tăng sự kết nối giữa khách mời với chủ đề mới của Nike.

Không dừng lại đó, để giới thiệu từng khu vực trưng bày trong không gian mua sắm mới, Nike đã kết hợp những phần trình diễn vũ đạo cuốn hút cùng âm thanh và ánh sáng “đã mắt, đã tai”.

Mở màn bằng tiết mục Parkour sôi động, Nike dẫn dắt khách mời khám phá một vòng quanh cửa hàng mới bằng màn biểu diễn tương tác với đèn led ở quầy thu ngân, tiết mục hiphop tại khu vực đồ thể thao, nhảy tương tác với bóng rổ tại khu vực Jordan và kết thúc bằng tiết mục nhảy hiện đại nhí tràn đầy năng lượng.

Trải nghiệm khám phá không gian cửa hàng Nike Hồ Tây được nâng tầm với tiết mục nhảy tương tác ấn tượng.

Trải nghiệm khám phá không gian cửa hàng Nike Hồ Tây được nâng tầm với tiết mục nhảy tương tác ấn tượng.

Tinh thần và nguồn cảm hứng thể thao đã được Nike truyền tải một cách tinh tế qua tổ hợp hoạt động hấp dẫn trong ngày khai trương, tạo nên sự gắn kết sâu hơn giữa thương hiệu và người tham quan. Qua đó, Nike chính thức đánh dấu bước chuyển đổi diện mạo đầy táo bạo, mở ra không gian mua sắm đẳng cấp, tràn ngập màu sắc thể thao và tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.

Không gian mua sắm hiện đại, nâng tầm trải nghiệm thể thao

Cửa hàng mới nhất của Nike tại Lotte Mall West Lake là sự kết hợp giữa không gian mua sắm rộng rãi, đa dạng sản phẩm ở mọi bộ môn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, am hiểu rõ nét về đời sống thể thao. Mục tiêu của cửa hàng là kết nối cộng đồng thể thao địa phương cũng như mang đến không gian mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dân thủ đô.

Với Nike Hồ Tây, chúng tôi mong muốn mang đến không gian rộng rãi nhất để trưng bày đa dạng sản phẩm mới nhất cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, và đồng thời hy vọng khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất”, ông Louis Nguyễn - Tổng giám đốc công ty ACFC chia sẻ.

Không gian mua sắm mới của Nike là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao cốt lõi và phong cách hiện đại bắt kịp xu hướng của người dùng.

Không gian mua sắm mới của Nike là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao cốt lõi và phong cách hiện đại bắt kịp xu hướng của người dùng.

Nike Hồ Tây sở hữu diện tích lên đến 500m2 với thiết kế năng động cùng cách bố trí khu vực trưng bày thoáng đãng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp theo giới tính và theo từng bộ môn tập luyện.

Với định hướng sẽ trở thành điểm đến 365 ngày dành cho người yêu thích vận động, Nike Hồ Tây cung cấp đa dạng mẫu mã sản phẩm ở mọi bộ môn và theo mọi cấp độ của vận động viên, kể cả lúc luyện tập, thi đấu hay mang thường ngày. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn tại Nike Hồ Tây sẽ là những người đồng hành cùng khách hàng để hỗ trợ lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Không gian mua sắm mới của Nike là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao và phong cách hiện đại.

Không gian mua sắm mới của Nike là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần thể thao và phong cách hiện đại.

Để hòa vào nhịp sống thể thao và đón đầu xu hướng thể thao trên toàn thế giới từ thương hiệu hàng đầu, khách hàng có thể đến với Nike Hồ Tây tại tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn