Ngân Khánh chịu chơi với vương miện tiền tỷ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/01/2014 06:12:00 +07:00

(VTC News) – Ngân Khánh đội vương miện tiền tỷ khiêu vũ, Hà Hồ, Phan Hoàng Thu hốt hoảng vì bị phạt 30 triệu là những tin nóng giải trí ngày 12/1.

(VTC News) – Ngân Khánh đội vương miện tiền tỷ khiêu vũ, Hà Hồ, Phan Hoàng Thu hốt hoảng vì bị phạt 30 triệu là những tin nóng giải trí ngày 12/1.

Ngân Khánh chịu chơi với vương miện tiền tỷ

Đến với Bước nhảy hoàn vũ tuần này, Ngân Khánh chính là thí sinh ‘chịu chơi’ nhất khi đội chiếc vương miện làm bằng đá quý có giá trị lên tới hàng tỷ đồng làm phụ kiện.

Không thể phủ nhận phụ kiện đắt giá này đã làm tôn lên nhan sắc rạng rỡ của cô nàng diễn viên - ca sỹ, nhưng nó cũng là nguyên nhân chính khiến rất nhiều người ngồi tại hàng ghế khán giả phải thót tim.
Ngân Khánh
Ngân Khánh và chiếc vương miện tiền tỷ trong liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ. 
Giá trị cao và sự mong manh của món đồ trang sức đắt tiền này không hề phù hợp với việc nhảy múa, nhất là trong điệu Paso Doble mạnh mẽ và gợi cảm mà Ngân Khánh thể hiện tối qua. Chính bởi vậy, cứ mỗi màn tung hứng, bưng bê của cô được diễn ra, phía dưới lại có không ít người lo sợ món phụ kiện tiền tỷ sẽ bị rơi.

Khác hẳn với sự lãng mạn, nhẹ nhàng trong đêm thi trước, tuần này bài thi của Ngân Khánh – Kristan đã được thay bằng sự mãnh liệt, nồng nhiệt và táo bạo cùng điệu nhảy Pasodoble.
Trên nền ca khúc Posthumus, Ngân Khánh và bạn nhảy đã thật sự thăng hoa và tỏa sáng khi thể hiện một điệu nhảy Pasodoble rất khác, theo giám khảo Trần Ly Ly, Ngân Khánh đã thể hiện được sự chiến đấu trong nội tâm của nhân vật trong câu chuyện cô mang đến.


Những cố gắng của cô đã được đền đáp xứng đáng, khi phần thể hiện trên sân khấu đầy nội lực và sáng tạo đã giúp Ngân Khánh nhận được 3 điểm 9 và 1 điểm 10 từ ban giám khảo. Thậm chí, danh hài Chí Tài đã không ngớt lời khen ngợi dành cho nữ diễn viên.

Phan Hoàng Thu hốt hoảng vì bị phạt 30 triệu


Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Đông Nam Á - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013, Hoàng Thu đang là tâm điểm quan tâm của báo giới thời gian qua, bởi cô sẽ phải đối diện với hình thức xử phạt hành chính do đi thi chui.

Tuy nhiên, cụ thể con số thế nào thì Hoàng Thu chưa biết. Theo Giáo dục Việt Nam, theo khung xử phạt mới thì số tiền phạt tương ứng với hành vi của Hoàng Thu sẽ dao động từ 15 tới 30 triệu.

phan hoàng thu
Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2013 Hoàng Thu. 
Trước một số thông tin lan truyền trên mạng, Hoàng Thu sẽ bị phạt 30 triệu cô đã vô cùng hoảng hốt và hi vọng ‘các cấp lãnh đạo và đông đảo công chúng Việt Nam ghi nhận cho sự nỗ lực và thành tích’ để nương nhẹ mức xử phạt hành chính cho hành vi vi phạm của mình.

Ông Chu Văn Thiện, thanh tra Sở VHTTDL Hà Nội cho biết, phía Sở đã nhận được đơn giải trình của Phan Hoàng Thu, vụ việc sẽ được giải quyết dứt điểm vào tuần tới.

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn