Ngắm nhan sắc Miss Venezuela, ứng viên số 1 HHTG

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2011 08:07:00 +07:00

(VTC News) – HHTG Venezuela Ivian Sarcos vừa bất ngờ vượt lên dẫn đầu hơn 120 đại diện sắc đẹp khác để đứng đầu bảng xếp hạng Top 15 người đẹp tiềm năng nhất.

(VTC News) – Hoa hậu Thế giới Venezuela Ivian Sarcos vừa bất ngờ vượt lên dẫn đầu hơn 120 đại diện sắc đẹp khác để đứng đầu bảng xếp hạng Top 15 người đẹp tiềm năng nhất.

Hiện là ứng cử viên số 1 của ngôi vị Tân hoa hậu Thế giới năm nay, người đẹp Venezuela Ivian Sarcos đã chứng minh mình hội tụ nhiều yếu tố để trở thành người chiến thắng qua gần một tuần khởi động Miss World 2011.

Tháng 10 năm ngoái, Ivian Sarcos lên ngôi Hoa hậu Thế giới Venezuela và kể từ thời khắc vinh quang ấy, lịch sử đã chọn cô trở thành người đại diện của một quốc gia lẫy lừng về thành tích nhan sắc để đi thi Miss World 1011.

Ivian Sarcos, 22 tuổi, sở hữu vẻ đẹp Nam Mỹ cực kỳ sang trọng, khêu gợi cùng làn da bánh mật khỏe khoắn, chiều cao 1,80m nổi bật và một hình thể chuẩn từng centimét.

Hoa hậu Thế giới Venezuela Ivian Sarcos.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm ngoái, người đẹp Venezuela Adriana Vasini chỉ đạt được danh hiệu Á hậu 2. Những năm cuối thế kỷ 20, nhan sắc Venezuela liên tục được vinh danh tại cuộc thi hoa hậu uy tín toàn cầu này. Song suốt một thập kỷ từ năm 2000 tới 2009, Venezuela dường như im ắng hơn và thành tích cũng kém nổi bật hơn.

Song, cho tới thời điểm này, Venezuela và Ấn Độ vẫn là hai quốc gia xếp đầu bảng về thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới với 5 lần đoạt vương miện Hoa hậu Thế giới.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần đầu năm 1955 và cùng năm đó, đại diện Venezuela là người đẹp Carmen Zubillaga đã giành vương miện Hoa hậu Thế giới đầu tiên của lịch sử cuộc thi này. Với 55 lần tham dự Miss World, các người đẹp của cường quốc Nam Mỹ này đã giành được 5 chiếc vương miện Hoa hậu vào các năm 1955, 1981, 1983, 1991, 1995, đồng thời 13 lần lọt vào chung kết (giành giải Á hậu) và 11 lần lọt vào bán kết.

Hãy chờ xem sắp tới, Ivian Sarcos có mang vinh quang về cho đất nước Venezuela xinh đẹp của cô không.

Và đây là chùm ảnh tuyệt đẹp của ứng cử viên sáng giá nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Dịch từ GB và tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn