Neymar ra mắt hoành tráng trong ngày PSG mở màn mùa giải mới

Thể thaoChủ Nhật, 06/08/2017 08:06:00 +07:00

PSG đã tổ chức lễ ra mắt lần thứ hai cho Neymar, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể thi đấu trong trận mở màn mùa giải của đội bóng này.

Neymar đã chính thức ra mắt CLB mới Paris Saint-Germain cách đây 2 ngày, trước những khán đài trống vắng của sân Parc Des Princes. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil cũng không phải tủi thân quá lâu bởi anh đã được chào đón trong một bầu không khí trái ngược hoàn toàn vào đêm qua.

Video: Neymar ra mắt hoành tráng 

PSG đã tổ chức lễ ra mắt lần thứ hai cho tân binh đình đám của CLB trước trận đấu với Amiens ở vòng mở màn Ligue 1 mùa giải 2017/18. Neymar đã chạy một vòng quanh sân trong những tiếng hô vang khắp các khán đài. 

Đáp lại màn chào đón hoành tráng của các CĐV, tiền đạo 25 tuổi phát biểu: "Tôi rất hạnh phúc, được chơi bóng ở đây là giấc mơ của tôi. Tôi đã sẵn sàng để đối mặt với những thử thách mới và xin cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Mục tiêu của tôi là giành nhiều danh hiệu với đội bóng này. Paris thật kỳ diệu".

Dù vậy sau màn đón tiếp này, các CĐV của PSG không được chứng kiến Neymar ra sân thi đấu khi đội chủ sân Parc Des Princes mở màn mùa giải mới. Cầu thủ người Brazil không thể góp mặt trong trận gặp CLB mới lên hạng là Amiens, do chưa hoàn tất các thủ tục đăng ký.

neymar1

 Neymar bước ra sân trước trận đấu, dù anh không được đăng ký trong đội hình.

neymar2

 Ngôi sao người Brazil được tháp tùng bởi những em nhỏ.

neymar4 4

 Neymar xuất hiện trong không khí náo nhiệt khác hẳn buổi ra mắt cách đây 2 ngày. 

neymar6 6

 Tuy nhiên sau đó cầu thủ này phải lên khán đài theo dõi các đồng đội mới thi đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn