News 21/5: Chelsea đổi ý, quyết giữ chân Drogba

Thể thaoThứ Hai, 21/05/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea đổi ý muốn giữ chân Drgoba, tương tự là trường hợp của Arbeloa tại Real Madrid.

(VTC News)- Chelsea đổi ý muốn giữ chân Drgoba, tương tự là trường hợp của Arbeloa tại Real Madrid.

1.AC Milan xúc tiến vụ Ganso.
Tiền vệ tài năng được Santos định giá 20 triệu euro nhưng đội bóng Ý thì không muốn mất nhiều tiền mặt đến vậy. Robinho là giải pháp hoàn hảo để hạ chi phí bởi lẽ không ít lần chủ tịch Santos đã ngỏ lời muốn đón Robinho trở lại "nhà cũ". Phó chủ tịch Galiani thì hứa hẹn sẽ làm tất cả những gì có thể để sớm đưa "tiểu Kaka" về với San Siro. Anh sẽ là nhân tố thay thế Seedorf trong đội hình Milan.

 


Cũng liên quan đến AC Milan, Gattuso đang đuợc Lazio mời chào sau khi chính thức nói lời tạm biệt San Siro. Chia tay Milan sau 13 năm gắn bó nhưng tình yêu với Serie A của Gattuso vẫn cháy bỏng. Nếu Lazio thực sự nghiêm túc thì từ mùa tới các tifosi sẽ tiếp tục được chứng kiến khát khao chơi bóng mãnh liệt của Rhino
2.The Kop loay hoay tìm thuyền trưởng. Sau những cái tên như Pep Gaurdiola hay Villas Boas được nhắc đến thì mới đây lại có thông tin rằng Frank De Boer mới là mục tiêu số 1 của BLĐ Liverpool. HLV 42 tuổi này đã mang lại cho Ajax 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan trong 2 mùa giải gần đây với một lối đá thuyết phục sau 7 năm lìền núp dưới cái bóng của PSV,  AZ Alkmaar rồi FC Twente. Thử thách ở giải đấu số 1 nuớc Anh luôn là uớc ao của bất kì HLV chuyên nghiệp nào De Boer hẳn đang suy nghĩ chuyện tiếp quản vị trí mà King Kenny để lại.
3.Manchester United gặp khó trong việc chiêu mộ Kwadwo Asamoad. Udinese đã phũ phàng từ chối ngay đề nghị 12 triệu Euro cho tiền vệ nguời Ghana của Quỷ đỏ. Người đại diện của tuyển thủ người Ghana cho hay: " Juventus cũng rất quan tâm đến cậu ấy nhưng Asamoad vẫn là người của Udinese. Mùa tới, CLB sẽ tham dự UEFA Champion League nên Udinese chỉ cân nhắc những lời đề nghị thực sự hợp lí".
4.Chelsea đổi ý vụ Drogba. "CEO của Chelsea sẽ có cuộc nói chuyện nghiêm túc với người đại diện của Drogba trong tuần tới", chủ tịch danh dự Bruce Buck cho hay. Voi rừng chính là nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành công của Chelsea từ thời Mourinho tới giờ. Bất kì cổ động viên Chelsea nào cũng muốn tiền đạo Bờ Biển Ngà tiếp tục gắn bó với sân Stamford Brigde ..
Xin anh đừng đi
5.Real Madrid giữ chân Arbeloa tới năm 2016. Gia nhập dải ngân hà Real Madrid từ Liverpool mới mức giá chỉ 4 triệu euro hè năm 2009 nhưng Arbeloa luôn chứng tỏ mình là một sự lựa chọn không tồi tại Bernabeu. Với việc ra sân trung bình 40 trận/mùa, sự đóng góp của cầu thủ 28 tuổi này cho thành công của Real là không thể phủ nhận. Gia hạn thêm 2 năm hợp đồng chính là sự ghi nhận những đóng góp của Arbeloa từ BLĐ của Los Blanco.

Duy Hiệp

Bình luận
vtcnews.vn