News 20/2: Luis Suarez sắp sửa trở lại Old Trafford

Thể thaoThứ Hai, 20/02/2012 03:46:00 +07:00

(VTC News) - Luis Suarez sắp sửa trở lại Old Trafford, Andy Carroll ngày càng xuất sắc, Luka Modric quyết tâm đào tẩu

(VTC News) - Luis Suarez sắp sửa trở lại Old Trafford, Andy Carroll ngày càng xuất sắc, Luka Modric quyết tâm đào tẩu...

1. Luis Suarez sắp sửa trở lại Old Trafford. Bất chấp vụ từ chối bắt tay Evra chưa lắng xuống, Luis Suarez vẫn sẽ đến Old Trafford đêm thứ năm tới để dự khán trận đấu giữa đội chủ nhà với đội bóng cũ của anh, Ajax. Tất nhiên tiền đạo người Uruguay chẳng hề có ý trêu tức các Manucian mà anh chỉ muốn đến cổ vũ cho đội bóng tới từ Hà Lan.

Luis Suarez có thể có mặt ở Old Trafford vào thứ năm tới 

Chiếc vé mà chân sút 24 tuổi có cũng không phải là tự tay anh mua, mà là từ một người bạn cũ của anh ở Ajax tặng. Theo nguồn tin từ đội chủ sân Amsterdam Arena thì Suarez vẫn còn rất nhiều bạn bè ở đội bóng áo trắng đỏ và chẳng có lý do gì để anh này không tới Nhà hát của những giấc mơ.

Tuy nhiên, MU đang bày tỏ sự quan ngại sâu sắc với thông tin này. Quỷ đỏ đã khuyến cáo Ajax rằng họ nên khuyên ngôi sao của Liverpool không nên tới Old Trafford để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra.

2. Carroll ngày càng xuất sắc. Đó là lời nhận xét của Steven Gerrard dành cho người đồng đội. Theo đội trưởng của Liverpool, những gì đang diễn ra có được đều do sự nỗ lực không ngừng nghỉ trên sân tập của Andy Carroll. Sở dĩ cựu cầu thủ Newcastle chưa thể tỏa sáng trong màu áo đỏ là vì thời gian anh chơi cùng các trụ cột chưa nhiều. Những bài học trên sân tập chính là điều vô cùng hữu ích để Carroll sớm lấy lại hình ảnh của một sát thủ hàng đầu

3. Modric quyết tâm đào tẩu. Đang bay cao trong màu áo Tottenham nhưng Luka Modric vẫn chưa từ bỏ giấc mơ được chơi tại một câu lạc bộ lớn. Đích đến của tiền vệ người Croatia rất có thể sẽ là MU, đội đã theo sát ngôi sao 27 tuổi kể từ mùa hè năm ngoái.

Inter sẽ có sự phục vụ trở lại của Walter Samuel 

4. Walter Samuel trở lại. Trước cuộc thư hùng với Marseille tại Champions League, Claudi Ranieri đã đón một tin rất vui là trung vệ Walter Samuel có thể trở lại. Cầu thủ người Argentina đã bị chấn thương hồi đầu tháng trong trận đấu với AS Roma và nó đã khiến anh rời xa sân cỏ trong 2 tuần. Ngoài ra Lucio, Maicon và Sneijder cũng đều sẵn sàng xung trận.

5. Milan sẵn sàng lật đổ Juve. Chiến thắng 3-1 trước Cesena cùng màn hủy diệt Arsenal 4-0 trước đó giúp sự tự tin đang trở lại với thầy trò Allegri. Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia này tâm sự rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng tái chiến cùng Juventus. Bất chấp sự vắng mặt của Ibrahimovic, Rossoneri vẫn có những quân bài khác có thể làm nên chuyện và đội bóng áo đỏ đen quyết tâm làm nên bất ngờ ở Juventus Arena vào tuần sau.

Quỳnh Trang

Bình luận