Nếm 'trái cấm' với thiếu nữ 13, gã thanh niên bị bắt

Pháp luậtThứ Tư, 01/02/2012 12:17:00 +07:00

(VTC News) - Mới quen biết vài ngày, gã thanh niên 19 tuổi rủ cô gái tuổi 13 ra đồng ăn “trái cấm”.

(VTC News) - Mới quen biết vài ngày, gã thanh niên 19 tuổi đã rủ cô gái 13 tuổi ra đồng ăn “trái cấm”.

Chiều 31/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Dũng (19 tuổi) ngụ ấp Xóm Đồng, xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên (Bình Dương) vì xâm hại tình dục thiếu nữ 13 tuổi.

Làm việc với cơ quan điều tra, Dũng khai nhận, do có quen biết một thanh niên ở xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) nên về quê bạn ăn Tết. Những ngày vui xuân, Dũng quen thân với một thiếu nữ 13 tuổi ở ấp Hòa Trung, xã Hòa Tú 2 nên hai người thường đi chơi chung với nhau.

Vài ngày trước, Dũng rủ thiếu nữ ra ruộng trò chuyện rồi hai bên không kiềm chế được cảm xúc xác thịt nên đã có quan hệ tình dục.

Sáng hôm sau, mẹ thiếu nữ thấy trong điện thoại con gái có tin nhắn trên mức tình cảm của Dũng nên gặng hỏi.

Người mẹ toát mồ hôi khi nghe con gái kể rằng đã làm chuyện người lớn với Dũng ngoài ruộng nên gia đình liền trình báo công an địa phương. Kết quả giám định bước đầu đã xác định vùng kín của thiếu nữ có dấu hiệu xâm hại nên Dũng bị bắt khẩn cấp để điều tra.

Trò chuyện cùng phóng viên, thượng tá Đặng Văn Phé - Trưởng Công an huyện Mỹ Xuyên - nói rằng, tuy cô gái không kháng cự lúc hai người quan hệ tình dục nhưng xét cô gái mới 13 tuổi nên có dấu hiệu hình sự vì hành vi của Dũng thuộc trường hợp “hiếp dâm trẻ em”.

Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn