NCsoft tưng bừng kỷ niệm sinh nhật thứ 5 của Guild Wars

Thế giới gameThứ Sáu, 23/04/2010 07:15:00 +07:00

(VTC News) – Nhân kỷ niệm sinh nhật Guild Wars tròn 5 tuổi, NCsoft dự định tung ra bản Guilds Wars Beyond trong thời gian tới.

(VTC News) – Nhân kỷ niệm sinh nhật Guild Wars tròn 5 tuổi, NCsoft dự định tung ra bản Guilds Wars Beyond trong thời gian tới.

 
NCsoft và ArenaNet đang tổ chức ăn mừng sinh nhật thứ 5 của Guild Wars bằng việc tung ra Guild Wars Beyond, một màn campaign mở rộng cốt truyện của game bằng việc tập trung vào các nhân vật và sự kiện chính, góp phần làm nên lịch sử để dẫn tới những diễn biến trong Guild Wars 2. Sự kiện đầu tiên, War in Kryta, sẽ mang người chơi đến với những trận chiến hoang dại giữa phe White Mantle và những kẻ nổi dậy Shining Blad để định đoạt số phận của Kryta.

Guild Wars Beyond cho phép người chơi trải nghiệm War in Kryta từ khi mở đầu đến khi kết thúc theo một lối dẫn dắt rất lôi cuốn, và nhiều nội dung mới mẻ. Những nhiệm vụ mới, các trận chiến quyết định, các bộ trang phục mới của phe White Mantle và Shining Blade là lý do sẽ khiến người chơi bị hấp dẫn bởi campaign mới này.

 
Trong trận chiến, người chơi sẽ giúp đỡ phe Shining Blade khởi nghĩa chống lại White Mantle, một tổ chức quân sự thống trị Kryta, với hy vọng khôi phục đế chế Krytan và đưa công chúa Salma lên làm Nữ hoàng. Bối cảnh được đưa tới 250 năm trong tương lai, khi hậu duệ của Salma là Nữ hoàng Jennah dẫn dắt loài người trong Guild Wars 2. Bên cạnh câu chuyện về Salma, War in Kryta còn tập trung vào một số nhân vật chính khác như Gwen, đại úy Keiran Thackeray.

Trong thời gian tới, Guild Wars Beyond sẽ tiếp tục tiết lộ những thông tin quan trọng về Guild Wars 2 thông qua Guild Wars online hiện nay.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn