Nathan Lee: Thi chiêu trò, tôi rớt từ vòng đổ xăng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/03/2013 12:30:00 +07:00

(VTC News) – Trong khi các cặp đều cho rằng chiêu trò rất quan trọng ở Cặp đôi Hoàn hảo thì Nathan Lee phủ định và cho rằng mình kém chiêu so với các thí sinh.

(VTC News) – Trong khi các cặp đều cho rằng chiêu trò rất quan trọng ở Cặp đôi hoàn hảo thì Nathan Lee phủ đnh và cho rằng mình kém chiêu hơn so với các thí sinh.




- Những ngày qua, các “Cặp đôi hoàn hảo” đều làm nóng dư luận bằng những tranh cãi nảy lửa vì cho rằng BGK thiếu công tâm, dìm hàng thí sinh nhưng cặp Nathan Lee - Ngọc Oanh chọn cách im lặng, vì anh hiền hay sợ đụng chạm đến các giám khảo quyền lực?

Tôi không hung dữ nhưng chắc chắn cũng không phải người hiền nhất. Tôi vốn nổi tiếng cứng đầu, cứng cổ và không biết sợ ai (cười). Đơn giản là chúng tôi muốn tập trung vào chuyên môn bằng cách dành nhiều thời gian và sức lực nhất cho việc tập luyện để có thể tiếp tục mang đến cho chương trình những tiết mục thú vị.

Sẽ là nói dối nếu nói rằng tôi không buồn với số điểm nhận được tuần vừa rồi nhưng đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn trong đêm thi sắp tời .Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ để khán giả của mình thất vọng!

"Tôi không hung dữ nhưng chắc chắn cũng không phải người hiền nhất Cặp Đôi Hoàn Hảo"
- Cặp của anh hát Hoang mang bị Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét là : “Hai bạn này rất đẹp nhưng bài hát này không tương xứng với vẻ đẹp của hai bạn” và Lê Hoàng nhận xét anh “hát bằng mũi” trong khi 2 giám khảo còn lại hết lời khen ngợi, anh thấy có gì mâu thuẫn không?

 

Tôi nghĩ rằng cách suy nghĩ, tư duy vấn đề , cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mọi cá nhân đều khác biệt, đó là điều thú vị và cũng là lý do vì sao chương trình có đến 4 giám khảo ở mỗi đêm thi
 
Tôi nghĩ rằng cách suy nghĩ, tư duy vấn đề, cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mọi cá nhân đều khác biệt, đó là điều thú vị và cũng là lý do vì sao chương trình có đến 4 giám khảo ở mỗi đêm thi.

Bản thân tôi từng là giám khảo cho nhiều cuộc thi lớn nên cũng đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ càng trước khi bước chân vào một sân chơi thú vị và hấp dẫn như Cặp đôi hoàn hảo .

Có thể nói tôi khá hiểu tâm lý của người chấm thi nhưng có lẽ vẫn còn chút gì đó lạ lẫm ở vị trí người lần đầu đi thi (cười).

Bạn nhắc đến việc tôi hát bằng mũi, cũng không sai vì nó phù hợp với dòng nhạc R'n'B mà tôi yêu thích. Điều này tôi có tham khảo ở một trong những Icon tiêu biểu nhất của dòng này là nam ca sĩ Justin Timberlake.

Tiết mục của chúng tôi là tiết mục R'nB duy nhất của chương trình, hiệu ứng của khán giả đã rất tốt nên tôi cũng nghĩ đó là một sự thành công nho nhỏ .Chúng tôi sẽ cố gắng chọn và thể hiện sao cho đẹp 2 ca khúc trong đêm liveshow sắp tới để có thể tương xứng với sự kỳ vọng của khán giả cũng như ban giám khảo hơn.

Trong mỗi đêm thi, chúng tôi luôn mong muốn thử thách bản thân đồng thời mang đến những điều mới lạ cho khán giả và cả chính mình nên tôi luôn vui khi nhận được những lời nhận xét xác đáng và quý báu của các vị giám khảo để có thể trở nên ''hoàn hảo'' .

- Nhiều thí sinh đều kêu bị giám khảo “dìm hàng”, anh có hài lòng với cách nhận xét của giám khảokhông?
 
Tôi tôn trọng ý kiến của anh Lê Minh Sơn và anh Lê Hoàng, tôi hoàn toàn không nghĩ mình bị “dìm hàng” và nếu có tôi cũng sẽ không bao giờ đầu hàng (cười).

Cả thí sinh lẫn giám khảo đều đang gặp phải rất nhiều áp lực đến từ nhiều phía, đó cũng là điều dễ hiểu với một chương trình truyền hình thực tế. Tôi mong chúng ta sẽ luôn giữ được sự bình tĩnh và nhẹ nhàng để tiếp tục cống hiến cho khán giả những gì hoàn hảo nhất.

- Đều xuất thân là người mẫu, ngoại hình chiếm bao nhiêu % lợi thế của cặp Nathan Lee – Ngọc Oanh? 

Nathan Lee – Ngọc Oanh 

Tôi không bao giờ nghĩ rằng cặp của tôi có lợi thế về ngoại hình, đơn giản vì đây là một cuộc thi hát chứ không phải một cuộc thi sắc đẹp .Tất cả những liveshow vừa qua chúng tôi đều chọn những ca khúc rất khó và phức tạp để thể hiện cũng như hoàn toàn dùng giọng hát để chinh phục khán giả và ban giám khảo mà không hề đụng đến chiêu trò.

- Anh đánh giá khả năng ca hát của Ngọc Oanh thế nào và anh có gặp khó khăn gì khi song ca cùng cô ấy?

Tôi sẽ không kể ra những khó khăn vì kêu ca than vãn không phải sở trường của tôi và chúng ta cũng không thể chia sẻ hết.

Với tôi, Oanh sở hữu một chất giọng tốt nhưng hoàn toàn chưa được mài dũa, cô ấy đang rất cố gắng vượt qua sự lo lắng, hồi hộp cũng như những vấn đề về sức khỏe để mang đến cho mọi người những màn trình diễn ấn tượng. Tôi tin rằng cô ấy sẽ làm được.

- Phải thường xuyên hẹn hò bàn bạc, tập luyện đến khuya, bạn trai của cô ấy có ghen với anh không?

Tôi không biết Oanh có bạn trai hay chưa, mà đây là chuyện riêng tư, chắc nên hỏi cô ấy (cười). Tuy nhiên nếu có ai ghen thì cũng dễ hiểu và dễ thông cảm thôi vì thời gian này chúng tôi dành rất nhiều để tập luyện cho cặp đôi của mình .Sau một ngày làm việc vất vả, chúng tôi vẫn có thể tập đến đêm khuya nếu như điều kiện sức khỏe của Oanh cho phép.

- Vợ chồng Thu Minh thường đi xem cổ vũ cho anh, cô ấy có giúp đỡ được điều gìkhông ?

Chị Minh chia sẻ với tôi rất nhiều, nhất là những lúc tôi gặp stress và tôi stress khá thường xuyên (cười). Trong đêm nhạc dance chị Minh đã dành nhiều thời gian để tập hát cho Oanh cũng như quay clip giới thiệu, chúng tôi luôn ủng hộ nhau trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tôi cũng đang giúp chị Thu Minh trong album dance sắp tới ở khâu biên tập và sáng tác , tôi cũng sẽ song ca với chị một ca khúc mới toanh.

Nathan Lee - Thu Minh thân thiết với nhau  

- Thu Minh từng rất thành công khi làm giám khảo The voice, anh có học hỏi được bí quyết gì từ cô ấy khi tham gia gameshow không?

Tôi và chị Minh đều là những nghệ sĩ rất đam mê và có tâm với những việc mà mình làm. Tôi từng chứng kiến chị Minh trăn trở đến mất ăn mất ngủ vì The Voice và giờ tôi cũng như vậy với Cặp đôi hoàn hảo.

 

Điều tôi học được ở Thu Minh đó là luôn hết mình, chơi đẹp và không quá quan tâm đến những luồng dư luận trái chiều
 
Đây là những show truyền hình mang tính giải trí cao và để đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn thú vị nên chúng tôi phải nỗ lực cố gắng rất nhiều.

Điều tôi học được ở Thu Minh đó là luôn hết mình, chơi đẹp và không quá quan tâm đến những luồng dư luận trái chiều. Không chỉ có mình tôi ngưỡng mộ chị Minh nhưng tôi càng phục và thương chị hơn khi là một trong những người hiểu chị nhất.

- Nhưng so với các cặp khác, anh có thấy cặp của mình kém chiêu trò để  thu hút khán giả hơn không?

Nếu chương trình tên là Cặp đôi Chiêu trò thì chúng tôi rớt từ vòng đổ xăng chứ đừng nói tới vòng gửi xe (cười). Tính tôi vốn rất tếu táo nghịch ngợm nên tôi cũng có nhiều ý tưởng lắm, như phần clip quay cùng chị Thu Minh trong đêm nhạc dance khá vui nhộn đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Nhưng hình ảnh chúng tôi hướng tới là một hình ảnh ca sĩ chuyên nghiệp, lãng mạn và giàu cảm xúc. Chúng tôi cũng không ''có cửa'' ở khâu chiêu trò với các anh các chị khác nên thôi, cứ hát sao cho hay trước đã!

- Trên 1 số diễn đàn, có rất nhiều dự đoán cặp của anh sẽ ra đi tuần này, anh nghĩ cặp của mình có khả năng đi tới liveshow thứ mấy?

Tôi không theo dõi những diễn đàn nên không biết người ta nói gì, chỉ biết rằng trên trang cá nhân của tôi luôn có những khán giả ủng hộ tôi hết mình, họ cho tôi một nguồn năng lượng và cảm hứng tuyệt vời cho mỗi đêm thi. Tôi đã chuẩn bị tâm lý để ra đi bất cứ lúc nào, mỗi khi đứng trên sân khấu tôi luôn hát như đó là lần cuối cùng được hát.

Tôi tham gia chương trình vì tôi yêu nó ngay từ mùa đầu tiên khi tôi xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời, chuyện thứ hạng ở đây không quan trọng bằng cảm xúc thăng hoa tôi đã và đang có được cũng như tình cảm mà khán giả dành cho tôi, với tôi thế là quá đủ.

- Đến bây giờ, anh thấy mình được và mất những gì khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo?

Tôi được quá nhiều và không mất gì cả! À quên, có mất ngủ (cười). Thú thật nữa là tôi tập trung hết thời gian và sức lực cho chương trình nên cũng đang bỏ bê những dự án âm nhạc của mình, nhưng chắc chắn tôi sẽ sớm cho ra mắt album tiếng Pháp đang được khán giả của tôi mong đợi cùng những MV mới trong năm nay, tôi đang sung sức lắm!

- Xin cảm ơn anh!

Phượng Hoàng(thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn