NASA đề xuất phương án cứu giúp, Iron Man gửi lời cảm kích

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/12/2018 06:59:00 +07:00

Sau nhiều lần NASA vui vẻ đề xuất phương án giải cứu Iron Man, Robert Downey Jr. đã bày tỏ sự yên tâm với Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ.

Sau nhiều lần NASA trả lời yêu cầu từ người hâm mộ Marvel, Robert Downey Jr. cũng có phản hồi. Thông qua tài khoản Twitter cá nhân, nam diễn viên Iron Man đã hồi đáp đề xuất của NASA về những việc cần làm để đưa Tony Stark trở về an toàn.

Cụ thể, NASA đề xuất: "Marvel thân mến, chúng tôi đã tiếp nhận trường hợp của ngài Stark. Chúng tôi biết là Tony Stark sẽ cần tuân theo nhiệm vụ với Avengers. Tuy nhiên, nếu anh ta không thể liên lạc được, chúng tôi sẽ sử dụng toàn bộ các nguồn để dò tìm".

iron man

 Bài đăng của Robert Downey Jr. trên Twitter.

Sau đó, Robert Downey Jr. đã trả lời trên Twitter rằng: "Thật tốt khi biết rằng NASA luôn ở đó và trông chừng bạn". Bài viết nhận được hơn 250 nghìn lượt yêu thích cùng hơn 50 nghìn bình luận. Chưa hết, NASA cũng không quên bình luận: "Thất bại không phải là một lựa chọn".

Những ngày vừa qua, trailer đầu tiên của Avengers: Endgame làm người hâm mộ dậy sóng. Một trong những khoảnh khắc xúc động là khi Tony Stark (Robert Downey Jr.) bị mắc kẹt trong không gian. Anh để lại lời nhắn cho vợ tương lai, Pepper Potts,  rằng anh đã hết nước uống, thức ăn và sẽ sớm hết cả oxy để thở.

Theo đó, vài người hâm mộ vui tính vì lo lắng về số phận của Tony mà đã lên mạng xã hội, nhờ NASA giúp đỡ. Khán giả cảm thấy thú vị khi đến NASA cũng tạm cất sự nghiêm túc sang một bên để tương tác vui vẻ với người hâm mộ trên mạng xã hội về Iron Man và Avengers.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn