Náo loạn phiên xử cô giáo thiêu chết 3 người nhà chồng

Tổng hợpThứ Năm, 02/12/2010 09:50:00 +07:00

Cả 3 bị cáo cùng lớn tiếng hô: "Chúng tôi bị oan", trong khi gia đình bị hại lao lên ném chai nước, hoa quả, ghế về phía bị cáo và la ó, chửi bới.

Chiều 1/12, Tòa án quân sự Trung ương đã tuyên y án chung thân với bị cáo Nguyễn Thị Thuận và hai đồng phạm về tội giết người và hủy hoại tại sản. Theo đó, Thuận vẫn nhận án chung thân, Hà 20 năm tù và Tiệp 18 năm tù cho cả hai tội.

 

Trước đó, trong phần đề nghị mức án, đại diện VKS quân sự Trung ương đã đề nghị HĐXX tuyên bác kháng cáo kêu oan, y án chung thân. Tại phiên tòa phúc thẩm, không có thêm chứng cứ, tình tiết nào mới so với phiên tòa sơ thẩm.

 

Khi nói lời sau cùng, bị cáo Thuận giơ nắm tay hô lớn: “Tôi bị oan”, sau đó đến lượt Tiệp và Hà, cả 3 bị cáo cùng lớn tiếng hô: "Chúng tôi bị oan".

 

Sau khi xem xét, tòa tuyên giữ nguyên mức án sơ thẩm. Khi chủ tọa còn chưa đọc hết bản án thì phía dưới người nhà nạn nhân đã ồn ào phản đối. Cho rằng mức án tuyên quá nhẹ trước mất mát quá lớn của gia đình, một số người thân của gia đình bị hại đã lao lên ném chai nước, hoa quả, ghế  về phía bị cáo và la ó, chửi bới khiến phiên tòa trở nên hỗn loạn.

 

 

Clip: 24h
Bình luận
vtcnews.vn