Nâng đẳng cấp BMW 5-Series 2011

XeChủ Nhật, 04/07/2010 06:48:00 +07:00

(VTC News) – BMW vừa chính thức giới thiệu gói thể thao M cho mẫu sedan 5-Series 2011 đang “bán đắt như tôm tươi”.

(VTC News) – BMW vừa chính thức giới thiệu gói thể thao M cho mẫu sedan 5-Series 2011 đang “bán đắt như tôm tươi”.


Chỉ mới có mặt ở thị trường châu Âu từ cuối tháng 3 và thị trường Mỹ trong tháng 4 nhưng đến tháng 6, sedan hạng sang BMW 5-Series đời mới đã được bán hết ở tất cả các thị trường. Hãng xe nước Đức BMW thông báo phải từ 3 đến 4 tháng sau mới tiếp tục có xe để bán.

 

Trong khi đang nóng lòng chờ hàng về, gói thể thao M mà BMW mới tung ra cho 5-Series 2011 khiến khách hàng càng thêm “phát sốt”. Với gói thể thao này, diện mạo và tính năng lái của mẫu sedan được nâng lên đẳng cấp mới ấn tượng.

 

Gói M “thổi” một ngoại thất năng động, mạnh mẽ hơn cho 5-Series với ba-đờ-sốc thiết kế lại, phần hông xe “biến tấu”, bộ khuếch tán khác biệt, đầu ống xả mạ crôm và bộ la-zăng hợp kim nhôm chấu kép 18 inch mới hoặc tùy chọn 19 inch.

 

Nội thất 5-Series M cũng hấp dẫn hơn với vô-lăng, cần số bọc da M, chỗ để chân M, ghế thể thao bọc vải và da Alcantara cùng những đường chỉ khâu màu sắc tương phản, nóc xe BMW Individual màu than antraxit và một số chi tiết trang trí hình lục giác bằng nhôm.

 
Sedan hạng sang ăn khách 5-Series 2011 cũng được cung cấp thêm một hệ thống treo nâng cấp M giúp xe vận hành tốt hơn và tăng cảm giác lái.

Bắt đầu đổ bộ thị trường tháng 9 tới, gói thể thao M này sẽ hiện diện ở cả bản sedan và touring (estate) của 5-Series 2011.


Trung Kiên(theo Autoevolution)

Bình luận
vtcnews.vn