Nạn nhân kể phút bị nhóm côn đồ đánh dã man trên phố Hải Phòng

Thời sựThứ Sáu, 19/01/2018 17:18:00 +07:00

Nạn nhân vừa kể lại phút kinh hoàng bị nhóm côn đồ đất Cảng đánh đập dã man trên phố Hải Phòng.

Clip: Truy tìm nhóm côn đồ đất Cảng đánh người dã man trên đường phố Hải Phòng. Nguồn: FB "Hoàng Thị Su"

Liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ đất Cảng đánh người dã man trên phố Hải Phòng, ngày 19/1, sau khi cấp cứu, điều trị ổn định tinh thần, anh Vũ Văn Tuyển (SN 1979, Giám đốc một doanh nghiệp ở Hải Phòng, nạn nhân trong vụ việc nêu trên) kể lại phút kinh hoàng bị nhóm côn đồ tấn công và cho biết nguyên nhân của vụ việc này.

Theo đó, khoảng 15h ngày 18/1, anh Vũ Văn Tuyển lái xe ô tô từ khu vực nhà khách Bạch Đằng (gần bến phà Bính, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) về Công ty ở số 144 Trại Lẻ, quận Lê Chân.

truy tim con do dat Cang danh nguoi

  Anh Tuyển bị nhóm côn đồ đánh đập dã man trên đường phố Hải Phòng.

Khoảng 15h15’, khi đang đi đến trước cửa nhà số 9, đường Phòng Cháy, cạnh mương An Kim Hải, phường Kênh Dương, anh Tuyển thấy xuất hiện một chiếc xe máy màu đỏ vượt lên chặn đầu xe mình. Anh cố tránh, nhưng đi đến đoạn trước cửa nhà số 11, anh tiếp tục bị một số đối tượng khác đi xe máy chặn lại.

Nhận thấy tình huống nguy hiểm, anh Tuyển định chốt cửa xe thì 4 đối tượng lao vào giật cánh cửa, lôi ra ngoài. Chưa kịp phản ứng, anh Tuyển bị chúng lao vào đấm đá; dùng 2 gậy gỗ và mảnh bê tông bên đường liên tiếp đánh vào người, vào đầu.

Không thể kháng cự, anh Tuyển chỉ biết ôm đầu chịu trận, để chúng đánh đập ngã lăn xuống đường. “Sau khoảng 5 phút đánh em, bọn chúng bỏ đi” – anh Tuyển nhớ lại.

Anh Tuyển được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng trong tình trạng đa chấn thương, chân trái bị gãy. Đến 20h cùng ngày, các bác sỹ đã phẫu thuật, xử lí vết thương. 

Theo anh Tuyển, nguyên nhân có thể xuất phát từ mâu thuẫn trước đó giữa anh với một nhân viên cũ.

Cụ thể, anh Tuyển thành lập doanh nghiệp nhưng thuê một nhân viên nữ tên B.T.M làm Giám đốc công ty. Lợi dụng tư cách pháp nhân, đối tượng này chi thâm hụt quỹ khoảng trên 3 tỷ đồng của công ty.

Đến cuối năm 2016, khi bị phát hiện, nữ giám đốc này đã bị anh Tuyển cho nghỉ việc và yêu cầu trả số tiền trên. Tuy nhiên, đến nay, đối tượng vẫn chưa trả tiền.

Không những không trả, khi anh Tuyển đến nhà đòi tiền, đối tượng còn cho người đánh. “Trong clip hôm qua, khi bọn chúng đánh em, nó còn hô, mày cho người đến đòi tiền à. Trước đó, nó cho người đánh em, em còn clip ghi lại” – anh Tuyển kể lại.

Ngày 19/1, sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Kênh Dương (Lê Chân, Hải Phòng) cử cán bộ đến bệnh viện lấy lời khai, thu thập chứng cứ, triệu tập các đối tượng nghi vấn đến cơ quan công an lấy lời khai, xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn