‘Nạn nhân’ của Công Vinh không chịu từ chức

Thể thaoThứ Bảy, 06/04/2013 08:06:00 +07:00

(VTC News) – Sau trận thua 0-2 trước V.Hải Phòng ngay tại Gò Đậu, “ghế nóng” của HLV Cho Yoon Hwan vẫn chưa đến hồi bốc cháy.

(VTC News) – Sau trận thua 0-2 trước V.Hải Phòng ngay tại Gò Đậu, “ghế nóng” của HLV Cho Yoon Hwan vẫn chưa đến hồi bốc cháy.  

Vòng đấu trước, khi Công Vinh khiến ông thầy người Hàn “chết lặng” ở sân Vinh với cú đúp bàn thắng giúp SLNA hạ B.Bình Dương, HLV Cho Yoon Hwan gần như “buông súng”, không còn lời bào chữa. Nhưng may thay, lãnh đạo đội bóng đất Thủ trong cuộc họp khẩn sau đó, đã quyết định trao thêm cơ hội cho HLV Cho Yoon Hwan.

Sở dĩ B.Bình Dương tỏ ra nhẫn nại vì đoàn quân của thầy Cho có dấu hiệu khởi sắc (dù để thua). Ấy vậy mà sự khởi sắc đó chưa kịp nhen lên thành quả ngọt thì đã tàn rụng ngay ở Gò Đầu chiều nay.

“Chelsea Việt Nam” trở lại với cái bóng vật vờ, thiếu sinh khí trước một V.Hải Phòng đã chủ động lùi sâu. Xem dàn sao triệu đô B.Bình Dương khai triển lối chơi trong cảnh rời rạc, bế tắc, cứ có cảm tưởng, họ cố tình đá đuối để “tống cổ” ông thầy của mình về nước.


HLV Cho Yoon Hwan (Ảnh: VSI)

Thua chung cuộc 0-2 trước đội bóng đất Cảng, HLV Cho Yoon Hwan vẫn chưa chịu từ chức như nhiều người nghĩ. Trong phòng họp báo sau trận đấu, một mặt ông nhận trách nhiệm chính về mình, một mặt ông đổ lỗi cho hàng công lãng phí, hàng thủ hớ hênh. Thậm chí, thầy Cho còn thừa nhận mình đã bất lực.

Ấy vậy mà số ông Cho cao thật. Bởi ngay sau đó lãnh đạo B.Bình Dương đã lên tiếng ủng hộ ông, tiếp tục trao cơ hội cho ông. Cụ thể ở đây là chủ tịch CLB Nguyễn Minh Sơn. Theo đó, thầy Cho vẫn tại vị.

Có điều khi ông Cho đã nhận mình “bất lực” cũng gần như đồng nghĩa với quân ông “bất trị”. Nếu cố, ông Cho cũng khó mà vượt qua được cái vía của người cũ Đặng Trần Chỉnh.

Ông Đặng Trần Chỉnh cũng đã năm lần bảy lượt phải rời ghế nóng ở B.Bình Dương vì quân mình “bất trị”. Sau chừng ấy lần, ông Chỉnh đúc kết được một điều mà bây giờ ông Cho nên lưu tâm: Ghế HLV có 4 chân thì cầu thủ giữ 3 chân!

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn