Nạn nhân bị đánh túi bụi tại cây ATM: Tôi phải xem xét lại chuyện hòa giải

Pháp luậtThứ Hai, 14/10/2019 06:18:00 +07:00

Người phụ nữ bị ông Đào Quang Tiến đánh túi bụi tại cây ATM cho hay, bà muốn bỏ qua nhưng ông Tiến đăng lên mạng xã hội những điều phi lí khiến bà bức xúc.

Tối 13/10, trả lời VTC News,  Nguyễn Thị Loan - người bị đánh hôm 12/10 cho biết, bà đồng ý hòa giải với ông Đào Quang Tiến tại cơ quan công an bởi không muốn ảnh hưởng đến gia đình ông này.

"Anh Tiến và vợ mong muốn hòa giải, để cho họ còn đường đi lại với gia đình tôi. Tôi đồng ý vì là con người với nhau thì nên bỏ qua để cho nhau một con đường sống",  Loan nói.

Người phụ nữ 43 tuổi này cũng cho biết, bà đã đi khám sức khỏe, chụp chiếu, kết quả cho thấy bà bị phù nề ở mặt và chấn thương não. Bác sĩ bảo bà Loan phải uống thuốc trong 3-5 tháng, trong khi đó tiền thuốc mỗi ngày là 90 nghìn đồng, ước tính tổng tiền thuốc lên đến hàng chục triệu đồng.

Tại cơ quan công an, gia đình ông Tiến hỗ trợ chi trả cho bà Loan 4,6 triệu đồng; gồm 4 triệu đồng tiền khám chữa, thuốc men và 600 nghìn đồng tiền sửa điện thoại bị vỡ mặt kính. Tuy nhiên, bà Loan chỉ nhận 4 triệu đồng.

hanh-hung-phu-nu

Người đàn ông đánh bà Loan khi bị bà nhắc xếp hàng rút tiền tại cây ATM. 

Tưởng chừng mọi chuyện đã được giải quyết xong, gia đình ông Tiến đề nghị bà Loan xóa bài viết về sự việc trên mạng xã hội, và bà đồng ý.

Tuy nhiên, sau đó bà Loan còn bức xúc hơn: "Gia đình anh Tiến đăng hình anh ấy xin chụp với tôi trong buổi hòa giải tại cơ quan công an, cùng với bài viết nói tôi cũng đã xin lỗi anh ta vì có phần nóng tính. Tôi thực sự rất bức xúc về điều này và đã yêu cầu gia đình anh ta gỡ bài ngay".

Cũng vì chuyện này, bà Loan cho rằng buổi hòa giải trước đây giữa hai bên cần được xem xét lại. "Với hành động đó của anh Tiến, tôi sẽ phải xem xét lại bởi tôi vẫn chưa rút đơn gửi cơ quan công an. Thương tích của tôi qua kết quả chụp chiếu vẫn còn đó",  Loan bức xúc.

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

Như VTC Newsđưa tin, vào sáng 12/10, mạng xã hội hội đăng tải video gã đàn ông đánh chửi người phụ nữ đang quay clip tại cây ATM. 

Theo nạn nhân Nguyễn Thị Loan (quận Thanh Xuân, Hà Nội), khi sắp đến lượt bà rút tiền ở cây ATM thì có người đàn ông chen vào rút tiền. Bà nhắc nhở: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, gã đàn ông quay ra chửi bới người đã nhắc nhở mình bằng những lời thô tục. Sau đó, bực tức vì không rút được tiền, anh ta cáu gắt và lao vào đánh bà Loan tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Bà Loan quay được cảnh người đàn ông lớn tiếng: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào bà đấm đá, đập điện thoại.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn