Nam Thư bật khóc tiết lộ khoảng thời gian suy sụp, phải vay nợ để làm phim

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/02/2019 11:20:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ, sau khi trả lương cho ê kíp, cô chỉ còn 1,7 triệu đồng.

Nam Thư vừa chính thức cho ra mắt dự án web drama Thập Tứ cô nương sau thành công của Nam Phi liên hoàn kế. Đây là phần ngoại truyện của bộ phim Giang hồ chợ mới từng ra mắt trước đó và Nam Thư đảm nhận vai Thập Tứ, được nhiều khán giả yêu thích.

Với dự án lần này, Nam Thư giữ vai trò sản xuất, Mr. Tô viết kịch bản và đạo diễn. Thực chất, dự án này được nữ diễn viên ấp ủ từ lâu nhưng vì vài lý do, cô phải ra mắt sau Tết.

Phim xoay quanh cuộc đời và số phận của nhân vật Thập Tứ, một cô gái quê vì hoàn cảnh đưa đẩy, mẹ nợ nần chồng chất nên đành chấp nhận đi theo con đường làm gái và dấn thân vào chốn giang hồ.

nam thu (2)

 

Nam Thư cho biết, vai diễn lần này là một trong những thách thức cô tự đặt ra cho chính bản thân mình. Bởi nếu như trong Nam Phi liên hoàn kế, khán giả quen với hình ảnh một quý phi nữ tính, nhẹ nhàng thì với Thập Tứ, nữ diễn viên phải “lột xác” để hóa thân vào một cô gái cá tính, gai góc nhưng cũng có nhiều suy nghĩ nội tâm.

“Tôi nghĩ đã là một diễn viên, phải chấp nhận thử sức với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Bản thân tôi là người thích trải nghiệm, khám phá nên xem việc đảm nhận một kiểu nhân vật có nét cá tính mới là cơ hội để tôi thể hiện bản thân mình.

Không thể phủ nhận rằng thời gian đầu khi vào vai Thập Tứ, tôi gặp không ít áp lực và khó khăn” – nữ diễn viên tâm sự.

Bên cạnh đó, đây cũng là lần hiếm hoi khán giả thấy Nam Thư đóng cảnh nóng và đặc biệt, cô không nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Cũng vì đặt nhiều tâm huyết cho dự án nên cô quyết định mượn nợ để làm phim. “Nếu các dự án của Nam Thư được khán giả ủng hộ, mượn nợ hay cầm nhà tôi đều chịu”, cô nhấn mạnh.

nam thu (1)

Nam Thư bật khóc chia sẻ về những khó khăn đã trải qua.

“Đến phim này tôi vẫn chưa tìm được nhà tài trợ vì vẫn chưa có ai tài trợ. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, sau khi làm Nam Phi liên hoàn kế, tôi nợ 1,8 tỷ đồng nên phải đi làm show, cày kiếm tiền trả nợ. Sau đó tôi gom tiền làm Thập Tứ cô nương và tiếp tục mượn nợ ở ngoài với số tiền 300 triệu đồng để làm dự án này”.

27 Tết tôi vẫn còn gửi tiền để thanh toán lương cho ê kíp đến mức trong người tôi còn đúng 1,7 triệu đồng. Tôi không dám về quê. Tôi thấy sướng vì có sản phẩm, cống hiến nhưng nhìn lại tôi không còn gì trong suốt một năm trời làm việc.

Cũng ngày hôm đó, quản lý nói không muốn làm việc với tôi nữa. Tôi thật sự suy sụp và không biết phải làm như thế nào. Tôi khóc rất nhiều vì thấy mình quá nghĩ cho bản thân mà không lo cho gia đình. Sau đó, tôi bình tĩnh ngồi lại tìm cách giải quyết. Tôi may mắn bên cạnh tôi vẫn còn mọi người động viên” – Nam Thư tâm sự.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn