Nam thanh niên bị bắn trọng thương ở Bình Thuận: Bắt tạm giam 1 nghi can

Pháp luậtThứ Sáu, 19/04/2019 15:10:00 +07:00

Một trong 2 nghi can dùng súng bắn người trọng thương ở huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận đã bị tạm giữ để điều tra.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến nam thanh niên trọng thương ở Bình Thuận, ngày 19/4, theo nguồn tin của VTC News, 1 trong 2 kẻ đi xe máy bắn trọng thương nạn nhân Bùi Khắc Vàng (19 tuổi, ở xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc - Bình Thuận) vào chiều 18/4 đã bị công an tạm giữ.

Nghi can này được người thân đưa đến công an trình diện sau hơn 10 giờ gây án. Tuy nhiên, danh tính của nghi can chưa được cơ quan chức năng tiết lộ do vụ việc đang trong thời gian điều tra.

Một số người dân quanh khu vực xảy ra vụ việc cho biết nghi can thứ hai, người được cho là cầm súng trực tiếp bắn Bùi Khắc Vàng tên T. (cùng ngụ xã Hàm Đức) đã bỏ trốn.

Như VTC News đã đưa tin, vào chiều 18/4, 2 thanh niên chạy xe máy đến khu vực thôn 2 xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc gặp Vàng.

Tại đây, 2 thanh niên nói trên chĩa khẩu súng (chưa xác định chủng loại) bắn thẳng vào người của Vàng khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, 2 thanh niên nhanh chóng lên xe, rời khỏi hiện trường. Vàng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Nghi can

 Hình ảnh của 2 nghi can gây án được trích xuất từ camera an ninh

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất camera an ninh tại khu vực, truy tìm các nghi can gây án. 

Tiêu Phong
Bình luận
vtcnews.vn