Nam sinh bị phóng điện: Do thách đố leo cột điện để chứng minh tình yêu

Thời sựThứ Bảy, 16/12/2017 08:07:00 +07:00

Trong lúc ngồi quán ăn với nhóm bạn, Đạt và Huy thách đố nếu ai leo trụ điện cao hơn thì sẽ có được người yêu nên cả 2 thi thố dẫn đến Đạt bị phóng điện nhập viện nguy kịch.

Liên quan đến vụ nam sinh bị điện phóng trúng nhập viện nguy kịch, chiều 15/12, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, nguyên nhân em Trần Tiến Đạt (15 tuổi, trú xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ) bị phóng điện là do cá độ leo cột điện để chứng minh tình yêu.

Theo điều tra ban đầu, ngày 14/12, sau khi đi học về, Đạt cùng nhóm bạn học cùng trường rủ nhau đi ăn. Tại đây, Đạt và Huy thổ lộ cho nhóm bạn biết cùng yêu 1 người bạn gái. Sau đó, cả 2 nảy sinh ý định thách thức, nếu ai leo lên trụ điện cao hơn thì người đó có quyền yêu người kia.

123-1903182

 Nạn nhân bị điện phóng bỏng 42% đang được điều trị tại bệnh viện.

Nói là làm, cả nhóm kéo ra Khu công nghiệp An Phú để xem 2 nam sinh trèo lên trụ điện thi thố. Tuy nhiên, khi Đạt đang trèo thì bị phóng điện ngã xuống đất và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng 42%.

Được biết, khi phát hiện sự việc, Điện lực Tuy Hòa lập tức tắt điện và cử lực lượng đến khu vực xảy ra tai nạn là đường dây trung áp 22 Kv, cấp điện cho Khu công nghiệp An Phú để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân.

Trả lời PV, ông Huỳnh Văn Qui - Trưởng Công an xã Bình Kiến cho biết, vụ tai nạn khiến Đạt bị bỏng nặng là do thách thức với nhau chứ không có việc Đạt đi mượn sách vở và trên đường về bị điện phóng trúng như gia đình nạn nhân nói.

MY VÂN
Bình luận
vtcnews.vn