Nam Em vất vả mang thai, bị mẻ chồng ghẻ lạnh trong phim ngắn mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/03/2019 19:52:00 +07:00

Nam Em hóa thân thành một cô gái có cuộc sống không mấy vui vẻ ở nhà chồng trong phim ngắn mới.

Sau khi gây tò mò với hình ảnh kết hôn, Nam Em tiết lộ những hình ảnh đó thực chất chỉ là những cảnh quay trong phim ngắn Thuộc về gia đình của cô. Câu chuyện được mở đầu bằng hình ảnh Nam Em xuất hiện trong tà áo dài trắng, đạp xe đi học rất vui vẻ.

Nam Em (19) 3

Nam Em có một cuộc sống vui vẻ khi được mẹ cưng chiều.

Hóa thân thành cô nữ sinh trung học, Nam Em cũng trải qua những ngày vui, khoe với mẹ thành tích học tập hay có bạn trai. Sau khi lấy chồng, nhân vật của Nam Em lại chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng (diễn viên Phương Dung thủ vai) xem như người ở trong gia đình, phải làm hết việc nhà, bất kể khi ấy đang mang thai.

Nam Em (12)

Nhưng kể từ khi lấy chồng, niềm vui đó không còn nữa.

Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương. Trái lại, thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu.

Kể lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu cũng như khắc họa tình cảm mẹ ruột và con gái trong phim ngắn, vốn là những câu chuyện thường thấy trong cuộc sống, Nam Em khiến nhiều khán giả xúc động và dành cho cô những phản hồi tích cực.

Nam Em (7)

 

Trước đây, mỗi sản phẩm Nam Em ra mắt đều ít nhiều vướng những ồn ào với những phát ngôn khó hiểu của cô. Tuy nhiên, ở sản phẩm này, Nam Em được đánh giá tốt hơn, nhất là ở mặt diễn xuất cũng như nội dung của câu chuyện.

Thông qua phim ngắn Thuộc về gia đình, Nam Em muốn truyền tải đến người xem thông điệp rằng hãy yêu thương mẹ mình hơn và biết trân trọng người phụ nữ đã chịu nhiều hi sinh cho gia đình, cho chồng con mà đôi khi quên luôn cả hạnh phúc của bản thân.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn