Nam Em hạnh phúc khoe quà Trường Giang tặng, anh trai danh hài đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2018 12:09:00 +07:00

Trong khi Nam Em hạnh phúc chia sẻ về món quà mà Trường Giang tặng, anh trai nam diễn viên hài này lại đáp trả đó là món ăn sản xuất hàng loạt và sau này sẽ chỉ dành tặng nam, không tặng nữ.

Nam Em vừa gây sóng gió khi chia sẻ về tình cảm dành cho Trường Giang cũng như những cử chỉ quan tâm của nam diễn viên hài này dành cho cô.

Hoa khôi Đồng bằng tiết lộ, trong suốt khoảng thời gian thân thiết đó, "Mười Khó" tặng cô món quà là chiếc bánh gato hôm sinh nhật và hai hũ kim chi củ kiệu. Chỉ chừng đó thôi nhưng khiến Nam Em nhớ mãi.

Phía Trường Giang nói gì giữa tâm bão Nam Em lên sóng kể chuyện tình cảm? - Ảnh 1.

Nam Em và Trường Giang nảy sinh tình cảm khi làm việc chung

Sau chia sẻ của Nam Em, Trường Giang giữ im lặng. Tuy nhiên, mới đây anh trai và là người quản lý của nam diễn viên hài này bất ngờ chia sẻ một đoạn hội thoại giữa anh và cha đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Anh viết: "Ba gọi điện hỏi: - Ủa củ kiệu nhà mình ngon lắm hả con? Sao báo chí đăng nhiều vậy - Dạ ngon ba nhưng năm nay hũ nào xuất xưởng, ba nhớ kiểm duyệt giùm, chỉ tặng nam không tặng nữ - Là sao mày? - Dạ không có gì, nói chung là ngon lắm".

Khi người hâm mộ bình luận khen món kim chi củ kiệu nhà Trường Giang ngon, anh trai nam diễn viên hài không ngại ngần nói đây là món ăn được sản xuất hàng loạt và liên tục trong năm.

Còn đạo diễn Phương Điền có ý hỏi về vụ Trường Giang và Nam Em, anh trai nam diễn viên hài này phũ phàng trả lời: "Có gì đâu mà giải quyết".

Trước đó, người này từng cũng từ chối trả lời về những chia sẻ của Nam Em. Anh khẳng định trên truyền thông rằng Trường Giang vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn tại Mỹ nên chưa rõ sự việc.

Video: Nam Em chia sẻ về chuyện tình với Trường Giang

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn