Nam Em đau lòng vì tình yêu của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/04/2018 07:24:00 +07:00

Sau ồn ào tình ái chỉ vừa mới lắng xuống không lâu, Nam Em cho biết cô cảm thấy đau lòng trước tình yêu của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Tối 12/4, Nam Em bất ngờ chia sẻ đoạn clip phỏng vấn nam diễn viên Kiều Minh Tuấn về tình yêu của anh và Cát Phượng. Điều đáng nói là người đẹp lại chia sẻ rằng cô thật sự cảm thấy đau trước tình cảm của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng khi anh bật khóc vì mong muốn được có con với người mình yêu.

"Tôi đã đau khi xem clip này. Có lẽ mọi người đọc đến đây sẽ nghĩ là tôi sẽ phá hoại đúng không? Vậy tôi hỏi một câu nhé? Có bao giờ bạn cảm thấy đau vì hạnh phúc chưa?", Nam Em bộc bạch.

IMG_9838

Chia sẻ này của Nam Em lại khiến cộng động mạng một lần nữa "dậy sóng" bởi cô chỉ vừa mới trải qua những ồn ào, thị phi thời gian gần đây.

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với hạnh phúc của người khác, Nam Em cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn cô "thả thính" nam diễn viên Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao mạng xã hội.

"Với Nam Em, anh Tuấn là người anh, người thầy mà Nam Em rất quý. Có nhiều thông tin cho rằng Nam Em 'thả thính' anh. Xin chân thành đính chính lại là không có chuyện đó xảy ra. Chúc anh chị luôn hạnh phúc" - Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 nhấn mạnh.

IMG_9839

 Kiều Minh Tuấn từng hợp tác chung với Nam Em trong vài dự án.

Chia sẻ này của Nam Em nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng và tạo nên những tranh cãi trái chiều.

Trong khi một bộ phận khán giả cho rằng Nam Em đang có cảm xúc "quá lố" và liên tục tạo nên những ồn ào không hay cho mình như một chiêu trò để PR cho sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thì số khác lại thông cảm cho Nam Em, họ cho rằng cô chỉ đang sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhưng do cách thể hiện của cô còn hơi ngây ngô nên dễ gây hiểu lầm.

Trước đó không lâu, giữa tâm bão lùm xùm chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang, cộng đồng mạng cũng vô tình tìm ra được đoạn video Nam Em tiết lộ cô từng rung động trước Kiều Minh Tuấn.

Thời điểm đó, Cát Phượng - người yêu của nam diễn viên chia sẻ cô cảm thấy bình thường và cho rằng rung động là chuyện của trái tim, còn Nam Em lại "mất tích" sau phát ngôn đó.

Video: Nam Em đóng hài cùng Trường Giang trong một chương trình.

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn