Nam Cường "ôm mối tình câm" với Ngân Khánh?

Sao ViệtThứ Năm, 18/02/2010 04:50:00 +07:00

(VTC News) – "Biết giờ đây Ngân Khánh còn nổi hơn trước nữa, nhiều ánh mắt nhìn thèm muốn, nên tôi cũng chỉ ngậm ngùi ôm mối tình đó trong lòng thôi".

(VTC News) - Từng đóng chung phim "Khát vọng" và nay cùng đầu quân về Music Box của ca sĩ Thanh Thảo, Nam Cường và Ngân Khánh đang được dự đoán là một cặp đôi hot của làng showbiz Việt.

Sự xuất hiện của họ bên nhau bắt đầu tạo được hiệu ứng tốt và hẳn sẽ là bước tạo đà tốt cho sự nghiệp của cả hai người. Nam Cường cho biết, anh rất mê Ngân Khánh trong nghệ thuật. Thử đặt trường hợp Ngân Khánh muốn sánh đôi với Nam Cường ngoài đời xem sao?

- Anh mê Ngân Khánh ở trong phim, không mê cô ấy ngoài đời sao? Ngân Khánh có phải tuýp phụ nữ anh thích không ?

- Ai cũng phải thừa nhận Ngân Khánh là một phụ nữ vô cùng hấp dẫn. Tôi còn nhớ khi đóng phim Khát vọng, vai của tôi là yêu Ngân Khánh lúc nhỏ. Tức là, không phải do cô ấy diễn. Nhưng lúc đó, tôi chỉ muốn được đóng cặp với người đẹp. Tiếc là cơ hội đã đi qua. Giờ thì không biết thế nào vì mỗi đứa đã theo một phong cách khác nhau. Nhưng nếu đạo diễn nào tin tưởng Khánh và tôi thì chắc chắn chúng tôi sẽ trở thành một cặp đôi đẹp trong điện ảnh.

Nam Cường và Ngân Khánh hứa hẹn là một cặp đôi "hot" của làng giải trí Việt. 

- Nhưng nếu cô ấy muốn hai người thành cặp đôi thật ở ngoài đời thì sao? Anh có sẵn sàng không?

- Tại sao không? Đây chỉ là giả dụ từ phía tôi thôi nhé, chứ mọi người hiểu lầm là ảnh hưởng đến Ngân Khánh và bạn trai Ngân Khánh thì ngại lắm! (cười)

- Nhưng nếu thích thì cũng có thể giành lấy cô ấy từ vòng tay "kẻ" khác mà?

- Thật ra tôi và Ngân Khánh đều cùng một gia đình Music Box, mà tất cả những kỷ luật của công ty cũng khắt khe lắm. Và biết giờ đây Ngân Khánh còn nổi hơn trước nữa, nhiều ánh mắt nhìn thèm muốn nên tôi cũng chỉ ngậm ngùi ôm mối tình đó trong lòng thôi!

Nhân dịp năm mới, tôi chúc Ngân Khánh mãi xinh đẹp và thành công trong con đường nghệ thuật điện ảnh và ca nhạc của mình.

Chùm ảnh của cặp đôi trong nghệ thuật Nam Cường - Ngân Khánh:
 

 
 
 
 
 
 
 

Nam Cường sợ Đàm Vĩnh Hưng giận

Tết này, Nam Cường sẽ xuất hiện cùng phim “Chuyện đời” sẽ phát sóng trên HTV7 vào ngày mồng 1 tết và kéo dài  đến mồng 6 tết. Nam Cường vào vai Tiêu Đàm Đan, một nhân vật không yêu ca hát nhưng do sự sắp đặt của bà ngoại Xuân Hương, đã quyết tâm biến anh chàng này thành ngôi sao và lấy tên Tiêu Đàm Đan là ghép tên của 3 ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường và mong muốn cháu mình cũng sẽ được nổi tiếng như vậy.

Nhân vật Tiêu Đàm Đan được nghệ sĩ Xuân Hương xây dựng trong kịch bản là một cậu bé dễ thương, ngây thơ và vai diễn có vẻ mang hơi hướng hài hước nữa. Tiêu Đàm Đan là nhân vật chính trong phim để kết nối vai diễn của Xuân Hương, Thanh Bạch (vai bầu sô), Mỹ Kim (người yêu của Nam Cường).

Khi casting vai diễn, đạo diễn Lâm Lê Dũng đã chấm ngay cho Nam Cường dù có khá nhiều ca sĩ nổi tiếng cũng đến casting như Duy Khoa… Vì trong phim phim nhân vật phải hát thật do thu tiếng trực tiếp. Chính vì thế đạo diễn quyết định cho Nam Cường thể hiện toàn bộ 6 ca khúc trong phim. Đặc biệt Nam Cường phải thể hiện từ nhạc trữ tình quê hương, đến nhạc sến ủy mị, nhạc rap được nghệ sĩ Xuân Hương chế lời, nhạc rock (ca khúc chủ đề phim) và điều ngạc nhiên mọi người được nghe ca khúc “Nắng có còn xuân” của nhạc sĩ Đức Trí, Nam Cường thể hiện hết sức ngọt ngào. Trong phim Nam Cường góp một ca khúc của album “Bay Giữa Ngân Hà”: Hãy cho anh biết tên nhé khá sôi động.

Khi nhận vai diễn Tiêu Đàm Đan, lúc đầu Nam Cường cũng sợ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giận, nhưng không ngờ anh lại thích và động viên vì biết nhân vật quá dễ thương, một bộ phim mang lại tiếng cười trong dịp tết.

Tết này Nam Cường sẽ có mặt ở Hà Nội ngày 30 tết đón giao thừa cùng gia đình và diễn tại một số tụ điểm ở Hà Nội. Ngày mồng 3 tết Nam Cường trở lại TP HCM tham dự Lê hội hoa tại Đồng Tháp. Ngày mồng 4 tết diễn tại TP HCM. Bắt đầu từ mồng 8 tết Nam Cường sẽ có tour lưu diễn các tỉnh phía Bắc đến tận qua rằm tháng giêng.


Gia Vũ

Bình luận
vtcnews.vn