MyPoint tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng

Sản phẩmThứ Ba, 22/08/2023 14:43:00 +07:00
(VTC News) -

Không ngừng đổi mới, MyPoint hướng tới mục tiêu thành ứng dụng tích điểm dẫn đầu thị trường, đem đến trải nghiệm mua sắm, thanh toán tuyệt vời nhất cho khách hàng.

“Thay áo mới” cho hình thức tích điểm

Tại sao đông đảo người tiêu dùng dần thay đổi hành vi mua sắm thông thường sang mua sắm, chi tiêu qua các ứng dụng tích điểm? - Chính là vì lợi ích vượt trội mà nền tảng này mang lại so với hình thức tích điểm truyền thống.

Đầu tiên là đến từ sự tiện lợi, gọn nhẹ khi chỉ với một thao tác dễ dàng trên app, khách hàng đã có thể tích điểm cho tất cả thương hiệu có liên kết trong hầu hết các giao dịch thay thế cho chiếc thẻ cứng còn nhiều bất cập.

Giải pháp này không những mới mẻ mà còn hấp dẫn với đa dạng các chương trình đổi điểm thành mã giảm giá, quà tặng cực xịn. MyPoint, ứng dụng tích điểm đón đầu lối sống tiện lợi, nâng cao trải nghiệm chi tiêu mà các “tín đồ” mua sắm không thể bỏ lỡ.

MyPoint - tiên phong xu hướng mua sắm tích điểm

Được biết đến là ứng dụng tiên phong, dẫn đầu xu hướng mua sắm tích điểm, MyPoint sở hữu nhiều tiện ích vượt trội, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, tối ưu hóa mọi khoản chi.

Không thiếu mã giảm giá, không cần dùng thẻ bởi chỉ mua sắm, chi tiêu qua một ứng dụng duy nhất MyPoint, khách hàng sẽ hoàn điểm thật lên đến 30% giá trị đơn hàng từ nạp thẻ, mua sắm đến sử dụng các sản phẩm dịch vụ ăn uống, du lịch, giáo dục, thể thao…; đổi điểm lên tới 60% giá trị giao dịch, ưu đãi 0 đồng, trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

MyPoint tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng - 1

MyPoint có hệ thống đối tác rộng khắp lên tới 200+ nhãn hàng, bao phủ mọi lĩnh vực như: thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada),  ẩm thực (Chicken Plus, Pizza 4P’s), thời trang (Coolmate, Owen), làm đẹp (DHC, thẩm mỹ viện Ngọc Dung), điện tử (Samsung, Nagakawa), gia dụng (Sunhouse, LocknLock), thể thao (California Fitness, Elite Fitness), du lịch (MyTour), trang sức (Morina), giáo dục (Elsa)...

MyPoint ra mắt chương trình giúp khách hàng tích nhỏ tiêu nhỏ

Hơn nữa, với sự đồng hành của MobiFone, MyPoint không ngừng nâng cấp, cho ra mắt nhiều chương trình siêu hấp dẫn. Với giá trị cốt lõi tích nhỏ tiêu nhỏ, tích lớn tiêu lớn, Mypoint tiện lợi với khả năng tích điểm muôn nơi, mọi lúc với đa tầng ưu đãi, tiêu điểm dễ dàng chỉ từ 10 điểm có voucher, data nhỏ lẻ.

MyPoint tiếp tục nâng tầm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng - 2

Với khách hàng là thuê bao của nhà mạng MobiFone sẽ được hưởng ưu đãi nạp thẻ tới 50% hàng tháng, hoàn tiền 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ. Đặc biệt, “điểm sáng” chỉ có ở nền tảng này, nơi người dùng được tích một loại “điểm chung” khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng.

Chị Thúy, 27 tuổi, TP.HCM: “Tôi đã sử dụng MyPoint được hơn 1 năm trở lại đây. Mới đầu dùng không thường xuyên, nhưng dần dần khi mua sắm càng nhiều với app cũng có thêm rất nhiều các chương trình hoàn điểm đổi mã cực hời, nên hầu như cần chi tiêu gì tôi đều dùng MyPoint”.

Chị Nhàn, 24 tuổi, Hà Nội: “Mình sử dụng ứng dụng này từ những ngày đầu vì nó thật sự tiện lợi. Phải công nhận ứng dụng càng ngày càng xịn, nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Mình mua sắm cũng nhiều, nên mỗi tháng tiết kiệm được một khoản tiền từ việc tích điểm đổi voucher”.

Săn ngay ngàn voucher hấp dẫn tại MyPoint: https://bit.ly/bao-mypoint.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn