Mỹ: Trực thăng rơi vào nhà dân, 3 người chết

Thế giớiThứ Tư, 31/01/2018 11:12:00 +07:00

Ít nhất 3 người thiệt mạng khi trực thăng rơi vào ngôi nhà ở Newport Beach, California, Mỹ, theo thông tin từ truyền thông địa phương.

Đại diện sân bay John Wayne khẳng định chiếc trực thăng Robinson 44 chở theo 4 người rơi ở khu vực nằm cách sân bay này 1,6 km về phía đông nam.

Các quan chức địa phương của Quận Cam đưa ra khuyến cáo người dân nên tránh lưu thông qua khu vực đường thoát Bristol/Jamboree của cao tốc 73.

Ban đầu, đại diện cảnh sát Newport Beach cho biết không có ai ở dưới mặt đất bị thương vong, tuy nhiên sau đó thông tin này được đính chính lại khi cảnh sát phát hiện có 1 người dưới mặt đất bị ảnh hưởng.

Đại diện cảnh sát cho biết có 3 người thiệt mạng trong số 5 người liên quan đến vụ tai nạn, hiện tại chưa có thông tin về thương vong khác.

5a70faf0fc7e93e27b8b4569

 Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: FNN)

Theo KABC, chiếc trực thăng lao thẳng vào sân và phá vỡ tường nhà, đuôi của chiếc trực thăng nói trên văng lên mái của ngôi nhà khác gần đó.

Tại hiện trường vụ tai nạn, người ta ghi nhận dấu vết khi chiếc trực thăng trượt dài trên mặt đất trước khi đâm vào ngôi nhà nói trên.

KABC dẫn lời 1 nhân chứng cho biết khi vụ tai nạn xảy ra, có tiếng động lớn như thể cả đoàn tàu hỏa lao đến. Nhân chứng này cũng cho biết không có bất cứ ai trên chiếc trực thăng sống sót sau vụ tai nạn.

Video: Trực thăng rơi vào nhà dân ở Mỹ, 3 người thiệt mạng

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức nước Mỹ
Bình luận
vtcnews.vn