MV chưa hết hot, Jack và K-ICM tiếp tục úp mở cái kết cho ‘Sóng gió’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/07/2019 12:40:00 +07:00

Teaser phim ngắn vừa được bộ đôi gây sốt mạng xã hội tung ra khiến khán giả không khỏi tò mò.

Video: Teaser phim ngắn “Sóng gió” – Jack và K-ICM

Tối 27/7, trong khi MV Sóng gió vẫn đang chễm chệ ở top 1 trending YouTube, bộ đôiJack và K-ICM tiếp tục hé lộ teaser phim ngắn cùng tên. Đây có lẽ là cái kết cho câu chuyện còn dang dở khiến người xem tò mò trong MV.

Với teaser vỏn vẹn vài giây, nhiều fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và lo lắng khi K-ICM bị đánh, thương tích đầy người và thậm chí còn bị một kẻ giấu mặt đạp vào đầu. Ở cuối MV Sóng gió, K-ICM chứng kiến Jack suy sụp vì An bị bọn xấu bắt đi và anh đã hứa sẽ mang An trở về bên Jack.

jackvak-icm (3)

K-ICM bị đánh thương tích khắp người.

Thêm một điều gây tò mò ở teaser phim ngắn này là lần lượt tên 3 bản hit Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió xuất hiện. Vì vậy, fan càng có thêm cơ sở để khẳng định, phim ngắn này là cái kết cho câu chuyện được Jack và K-ICM truyền tải ở 3 MV triệu lượt xem ra mắt trước đó.

Không ít giả thiết được đặt ra và có người còn cho rằng, kẻ giấu mặt đánh K-ICM không ai khác là Jack – lúc này đã trở mặt với người anh em thân thiết. Ngoài ra, fan cũng tò mò không biết Jack và An có thể đoàn tụ được hay không và liệu cả 2 còn phải vượt qua những thử thách nào nữa.

Trước đó, Jack và K-ICM đã tái xuất Vpop bằng bản hit Sóng gió, kể tiếp câu chuyện của MV Bạc phận khi Jack và An về một miền quê sinh sống sau những trắc trở. Hiện tại, MV Sóng gió đạt hơn 73 triệu lượt xem dù chỉ mới ra mắt 15 ngày, đứng top 2 trending YouTube. Đây cũng là MV đứng top 1 trending YouTube lâu nhất Việt Nam – 14 ngày.

jackvak-icm (1)

 

Xuất thân là hiện tượng mạng nhưng có thể nói, Jack và K-ICM đang là những gương mặt trẻ được đông đảo khán giả yêu thích.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 và từng hoạt động trong một nhóm hip hop trước khi bước chân vào showbiz Việt. Còn với anh chàng sinh năm 1999 K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh), anh được ưu ái gọi là "thánh chơi đàn" sau khi gây sốt mạng xã hội cuối năm 2016.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn