Muốn đá FA, Tevez phải "cày" trước đã

Bóng đá AnhThứ Sáu, 22/04/2011 02:09:00 +07:00

(VTC News) - Đó là lời khuyến cáo của ban lãnh đạo Manchester City dành cho ngôi sao người Argentina nếu anh này muốn dự trận chung kết cúp FA

(VTC News) - Carlos Tevez đã bị dính chân thương gân khoeo trong trận đấu với Liverpool diễn ra vào ngày 11/4 và các bác sĩ dự báo tiền đạo này cần phải mất 3 tuần để có thể bình phục.

Như vậy có nghĩa là nếu các bác sĩ dự đoán chính xác tình trạng của Tevez thì anh này sẽ trở lại vào đầu tháng 5, và hoàn toàn đủ sức khỏe để chơi trận chung kết cúp FA vào ngày 14/5. Với một cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn như Apache, thiết nghĩ đó là điều chẳng khó khăn gì nếu như Roberto Mancini không ra thêm 1 điều kiện.

Muốn đá chung kết cúp FA, Tevez phải "cày" trước đã 

Đó là cựu tiền đạo của MU phải ra sân trong cuộc đọ sức với Tottenham diễn ra trước trận chung kết vài ngày. Chiến lược gia người Italia nói: "Tôi rất muốn có thể gọi được tất cả các cầu thủ tham gia trận chung kết với Stoke City, nhưng với Tevez và Boateng, họ cần phải chơi ít nhất 1 trận trước đó. Đây là điều rất quan trọng và nếu Carlos không thể làm điều ấy thì cậu ta có thể sẽ phải ngồi ngoài vào ngày 14/5".

"Nhưng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Tevez đang hồi phục rất tốt và chúng tôi muốn cậu ấy trở lại không chỉ ở trận đấu với Stoke, mà còn muốn Carlos ra sân ở cả một vài trận đấu trước đó", cựu huấn luyện viên trưởng của Inter khẳng định.

Hiện Tevez đang ở Milano để chữa trị chấn thương và trong quãng thời gian tiền đạo 27 tuổi này ở đây, đã có khá nhiều tin đồn về việc anh tới Serie A lập nghiệp vào năm tới. Nhưng dường như Mancini không hề quan tâm tới điều ấy, ông chỉ đáp lại một cách nhã nhặn rằng: "Tôi biết Tevez đang ở Milano để điều trị chấn thương và như vậy là đủ".

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn