Muangthong mang cả dàn tuyển thủ Thái Lan sang Việt Nam giành cúp

Thể thaoThứ Sáu, 22/12/2017 16:18:00 +07:00

CLB Muangthong United mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam đối đầu với Sanna Khánh Hòa BVN.

Tối mai (23/12), CLB Sanna Khánh Hòa BVN sẽ thi đấu trận chung kết lượt đi Toyota Mekong Club Championship, gặp Muangthong United của Thái Lan. Đội đương kim vô địch Thai League mang sang Việt Nam lực lượng rất mạnh và có thể coi là đội tuyển Thái Lan thu nhỏ.

Trong số các cầu thủ Muangthong đặt chân đến Hà Nội tối 21/12, chỉ có 6 cầu thủ (2 ngoại binh) chưa từng được gọi vào đội tuyển quốc gia. Số còn lại đều được triệu tập ít nhất 1 lần, trong đó có các trụ cột của tuyển Thái Lan như Kawin Thamsatchanan, Theerathon Bunmathan, Teerasil Dangda, Sarach Yooyen...

dangda

 Tiền đạo Teerasil Dangda (bên phải) nằm trong đội hình "tuyển Thái Lan thu nhỏ" của Muangthong.

“Trong đội hình của chúng tôi mang sang Việt Nam lần này có 9 tuyển thủ Thái Lan", HLV Totchtawan Sripan chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Ngoại trừ 4 ngoại binh được phép cho nghỉ theo quy định của đội, đây được xem là đội hình mạnh nhất của Muangthong United hiện tại. Chúng tôi có đôi chút lo ngại về thể lực của các cầu thủ khi đội mới chỉ tập được 3 buổi”.

HLV Sripan cũng không phải là cái tên xa lạ với bóng đá Việt Nam. Khi còn thi đấu, ông từng khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng thời với người đồng đội ở đội tuyển Thái Lan Kiatisak.

kawin

 Thủ môn Kawin trong buổi họp báo trước trận gặp Sanna Khánh Hòa

“Muangthong United được xem là đội tuyển Thái Lan thủ nhỏ khi tập hợp rất nhiều tuyển thủ quốc gia nước này. Đây là đội bóng rất chất lượng. Họ cũng có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều nên chắc chắn đây là một trận đấu khó khăn với Sanna Khánh Hòa", HLV Võ Đình Tân phát biểu.

"Dù vậy, đây là trận chung kết nên chúng tôi chỉ có một con đường duy nhất là phải hướng đến chiến thắng."

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn