MU thua derby, Mourinho trách trọng tài thiên vị Man City

Thể thaoThứ Hai, 11/12/2017 08:32:00 +07:00

HLV Jose Mourinho cho rằng Manchester City may mắn hơn MU vì được trọng tài thiên vị trong trận derby Manchester.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, Manchester United lại để Mancheter City đánh bại với tỉ số 1-2. Kết quả này khiến Quỷ đỏ bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa trên bảng xếp hạng với khoảng cách 11 điểm.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đổ lỗi cho trọng tài vì đã đưa ra một quyết định sai lầm mang tính then chốt khiến MU thất bại. Đó là tình huống Ander Herrera ngã trong vòng cấm Man City, nhưng trọng tài Michael Oliver lại cho rằng tiền vệ MU ăn vạ.

Video: Highlight MU 1-2 Man City

 

"Trọng tài mắc sai lầm. Mùa giải trước chúng tôi cũng trải qua hoàn cảnh tương tự khi gặp Man City. Tôi rất tiếc cho trọng tài Michael Oliver vì tôi nghĩ ông ấy đã làm tốt", HLV Mourinho phát biểu. "Trọng tài cũng chỉ là con người. Ông ấy đã cố hết sức, nhưng lại mắc một sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng tới kết quả trận đấu."

"Người đặc biệt" cũng cho rằng MU đã cố gắng hết sức và Man City chỉ giành chiến thắng nhờ hai bàn thắng may mắn. Trong cả 2 tình huống ghi bàn, cầu thủ đội khách đều được hưởng lợi sau từ những pha phá bóng bất cẩn của Romelu Lukaku.

"Chúng tôi đã cống hiến hết mình cho trận đấu, tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết mình", HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ. "Họ đã ghi hai bàn thắng rất tệ, hai bàn thắng mà không thể tin được là chúng tôi lại thủng lưới".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn