MU "lộ hàng" chuyển nhượng mùa giải tới

Bóng đá AnhThứ Tư, 30/03/2011 10:23:00 +07:00

(VTC News) - MU sẽ không còn cảnh thắt lưng buộc bụng nữa, mà họ đã sẵn sàng mang về 2 hoặc 3 ngôi sao đẳng cấp thế giới vào mùa hè tới

(VTC News) - Manchester United sẽ không còn phải chịu cảnh thắt lưng buộc bụng trong mùa giải mới nữa mà sẽ thỏa sức mua sắm. Có ít nhất 3 ngôi sao lớn sẽ gia nhập Quỷ đỏ, đó là những gì mà Alex Ferguson tiết lộ trước báo giới.

Dù đang dẫn đầu Premier League và đã lọt vào tứ kết Champions League, nhưng lực lượng của MU kể từ sau khi Cristiano Ronaldo ra đi chưa khi nào được đánh giá cao về chiều sâu. Những thiếu hụt đó ngày càng thêm trầm trọng với sự ra đi của Van der Sar, hay sự "lão hóa" của các trụ cột như Giggs và Scholes.

Jack Rodwell sẽ tăng thêm chất thép cho tuyến giữa MU 

Vì lẽ đó mà chiến lược gia người Scotland sẽ không còn "rụt rè" trên thị trường chuyển nhượng nữa. Những ngôi sao đẳng cấp thế giới có thể sẽ đến sân Old Trafford và "ông già gân" không ngần ngại khẳng định điều đó. Ông nói: "Chúng tôi đã có những mục tiêu cụ thể và 2 hoặc 3 người trong số đó sẽ gia nhập MU. Về phía gia đình Glazer, họ luôn ủng hộ những quyết định phát triển đội bóng".

 XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
Không khó để có thể liệt kê ra những cái tên mà huấn luyện viên có biệt danh "máy sấy tóc" này ám chỉ. Ưutiên hàng đầu của ông chắc chắn sẽ là người trấn giữ khung thành khi mà Van der Sar treo găng. Cả Manuel Neuer và David de Gea hoàn toàn đủ khả năng để nhận trách nhiệm mà Sir Alex giao phó.

Bên cạnh đó, tuyến giữa, nơi luôn bị coi là điểm yếu của MU trong vài mùa bóng gần đây, cũng sẽ được tăng cường. Wesley Sneijder, Jack Rodwell và thậm chí là Charlie Adam của Blackpool đều đã được liên hệ nhưng có lẽ khả năng thành công của Quỷ đỏ sẽ chỉ dừng lại ở tiền vệ đang khoác áo Everton.

Họ sẽ là đồng đội ở mùa giải mới 

Ở hàng thủ, dù Nemanja Vidic đang trở lại những ngày tháng đỉnh cao của mình nhưng chấn thương của anh cộng với sự non nớt của những kẻ đóng thế như Smalling hay Evans luôn khiến Sir Alex đau đầu. Và để dứt điểm "căn bệnh kinh niên" này, nhà cầm quân lão luyện dự định sẽ chiêu mộ Gary Cahill hoặc Thiago Silva trong thời gian tới.

Tuyến ít được quan tâm nhất, không có gì ngạc nhiên, sẽ là hàng tấn công. Với sự xuất sắc của Wayne Rooney, Dimitar Berbatov và Chicharito, chẳng có lý do gì khiến vị thuyền trưởng 69 tuổi vung tiền đầu tư. Chính Ferguson cũng khẳng định điều đó bằng tuyên bố: "Chúng tôi sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng, bây giờ là Chicharito và trước đây là Ronaldo, Nani. Đội bóng đang sở hữu một hàng tấn công mạnh mẽ và tôi thấy không cần phải có bất cứ một sự thay đổi nào".

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn