MU chú ý: Đã có giá bán tiền vệ trụ giỏi nhất nước Anh

Thể thaoThứ Ba, 08/01/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News) - MU, Chelsea vẫn đang đi tìm một tiền vệ trụ đẳng cấp và cả hai có lẽ sẽ sớm kết thúc việc tìm kiếm này khi đã có giá bán Marouane Fellaini

(VTC News) - MU, Chelsea vẫn đang đi tìm một tiền vệ trụ đẳng cấp và cả hai có lẽ sẽ sớm kết thúc việc tìm kiếm này khi đã có giá bán Marouane Fellaini.


Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Marouane Fellaini nổi lên như là một tiền vệ trụ hàng đầu tại Premier League. Mạnh mẽ trong tranh chấp, xuất sắc trong thu hồi bóng và đặc biệt là cực duyên mỗi khi lên tham gia tấn công, tiền vệ người Bỉ cùng với Yaya Toure đang được đánh giá là 2 người giỏi nhất tai vị trí của họ.

Bỏ ra 22 triệu bảng, Chelsea hoặc MU sẽ có được Fellaini 

Thế nên thật dễ hiểu vì sao, hết MU, Chelsea lại đến Arsenal lại thèm muốn Fellaini đến vậy. Rất nhiều lần, những ông lớn này đã tìm cách liên lạc với David Moyes để mua được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi này.

Mặc dù vậy, Everton vẫn tỏ thái độ khá cứng rắn. Bất chấp việc tuyển thủ người Bỉ mới chuyển nhà tới Manchester sinh sống, đội chủ sân Goodison Park vẫn chưa cho thấy dấu hiệu xuống nước trong vụ mua bán này.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ không còn như vậy nữa khi chi tiết bản hợp đồng mới ký giữa Fellaini với Everton bị tiết lộ. Theo đó, giao kèo được ký giữa đôi bên vào năm 2011 sẽ được phá vỡ bằng khoản tiền 22 triệu bảng, một con số không quá cao so với tài năng của tiền vtóc xù.

Giá của Fellaini hiện đang ngang bằng với mức khởi điểm của Isco, một mục tiêu tranh chấp khác giữa các ông lớn tại Premier League. Và nếu Chelsea hay MU muốn, hhoàn toàn có thể sở hữu máy quét này ngay trong tháng 1.


Giả Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn