MU chậm chân, PSG tiếp cận Mourinho

Thể thaoThứ Ba, 19/04/2016 08:50:00 +07:00

Rất nhiều tờ báo tại Anh đồng loạt đưa tin đại gia nước Pháp PSG đang tiếp cận Jose Mourinho trong nỗ lực đưa ông về sân Công viên các hoàng tử thay Laurent Bla

(VTC News) - Rất nhiều tờ báo tại Anh đồng loạt đưa tin đại gia nước Pháp PSG đang tiếp cận Jose Mourinho trong nỗ lực đưa ông về sân Công viên các hoàng tử thay Laurent Blanc.

Vào tháng 3, Mourinho được cho là đã ký nháy hợp đồng với MU. Theo đó, Người đặc biệt sẽ được đền bù từ 5 đến 10 triệu bảng nếu không được Quỷ đỏ bổ nhiệm, tùy theo thời gian ông đến Old Trafford.
Ngoài MU, Mourinho còn được PSG liên hệ
Ngoài MU, Mourinho còn được PSG liên hệ 
Những tưởng điều này sẽ khiến cho việc Người đặc biệt về MU chỉ còn là vấn đề thời gian, thì mọi chuyện lại không phải vậy. Vào ngày hôm nay, rất nhiều tờ báo Anh đưa tin PSG đang tiếp cận Mourinho.

Lý do của cú áp phe này là bởi các ông chủ Qatar của đội bóng nước Pháp thất vọng với thành tích tại châu Âu của HLV hiện tại Laurent Blanc. Dù giúp PSG vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng nhưng đại diện thủ đô Paris vẫn không thể vào sâu quá vòng tứ kết Champions League.

PSG muốn một người kinh nghiệm và bản lĩnh hơn. Mourinho lập tức trở thành mục tiêu hàng đầu. Nguồn tin của Sky Sports cho hay, Chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi - đã tìm cách tiếp cận người đại diện Jorge Mendes ngay sau khi PSG bị Man City loại khỏi Champions League.

Mặc dù vậy, Sky Sports cũng khẳng định Mourinho chưa gật đầu với lời đề nghị này bởi ông muốn chờ động thái từ MU, ưu tiên hàng đầu trong việc chọn bến đỗ, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Ronaldo được PSG dùng để 'câu' Mourinho
Ronaldo được PSG dùng để 'câu' Mourinho 
Bổ sung cho thông tin trên, Daily Mail cho biết, nếu Mourinho đến sân Công viên các hoàng tử, PSG sẽ lập tức bạo chi để mang về siêu sao Cristiano Ronaldo, người vừa được định giá vào khoảng 60 triệu bảng.

Khả năng Mourinho dẫn dắt PSG khiến các nhà cái đồng loạt giảm tỷ lệ đặt cược ông tới MU. Theo Independent, trước khi thông tin này lộ ra, tỷ lệ Mourinho về MU là 2/5 (nghĩa là đặt 5 ăn 2). Sau khi tin lọt ra, tỷ lệ trên giảm xuống còn 5/4 (nghĩa là đặt 4 ăn 5). 

Bản thân nhà cầm quân người Bồ cũng coi PSG là 1 lựa chọn. Tuy nhiên theo Mirror, Mourinho muốn có 1 công việc giàu tính cạnh tranh hơn là đến nước Pháp, nơi PSG gần như độc hành trong cuộc đua vô địch.

Trước đó, cựu thuyền trưởng Chelsea cũng đã 2 lần từ chối PSG. Ông cũng từng 1 lần được AS Monaco, một đại gia khác của Pháp liên hệ.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn