MU bị loại, Sir Alex xin lỗi khán giả nhà

Thể thaoThứ Năm, 01/12/2011 08:38:00 +07:00

(VTC News)-Với thất bại không thể bào chữa của các học trò tại đấu trường Carling Cup đêm qua, Sir Alex đã lên tiếng xin lỗi CĐV.

(VTC News)-Với thất bại không thể bào chữa của các học trò, Sir Alex đã lên tiếng xin lỗi CĐV.

Tứ kết Carling Cup với Crystal Palace đêm qua, dù có bàn thắng gỡ hòa phút 70 của Macheda song MU không tài nào dứt điểm trận đấu trong thời gian thi đấu chính thức. Và họ phải trả giá với cú đội đầu thành bàn của Glenn Murray ở hiệp phụ.

Các cầu thủ trẻ MU đã khiến thầy Alex thất vọng.

Đây đã là thảm bại thứ hai kể từ đầu mùa của MU tại Old Trafford (từng thua đậm Man City 1-6). Trước đó, Rooney và các đồng đội cũng có khá nhiều màn trình diễn nghèo nàn trước khán giả nhà. Họ hòa trong thế thua trước Basel rồi mới nhất là ngậm ngùi nhìn Benfica rời Nhà hát với tấm vé đi tiếp ở Champions League. Rõ ràng, sau một mùa giải đại thành công (chỉ mất có 2 điểm cả mùa), phong độ sân nhà của 'bầy quỷ đỏ' đi xuống thấy rõ.

"Đó không phải là màn trình diễn thường thấy của MU và tôi có trách nhiệm gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Tôi không có ý bao biện. Palace đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Cầu thủ của họ đã nỗ lực hết mình và xứng đáng với chiến thắng", Sir Alex thừa nhận.

Sir Alex: trọng tài đã sai trong tình huống ghi bàn quyết định.

"Tôi rất thất vọng với cách chơi của các học trò. Khi trận đấu bước vào hiệp phụ, tôi đã nghĩ chiến thắng dành cho MU là điều đương nhiên. Nhưng nó không xảy ra. Các cầu thủ kiểm soát bóng tốt nhưng chẳng thể tạo ra cơ hội ăn bàn. Thủ thành của đối phương quá nhàn rỗi trong hiệp 1".

HLV người Scotland cũng không quên nhắc lại tình huống ghi bàn tranh cãi của Palace: "Chúng tôi không có được may mắn với trọng tài biên ở bàn thua thứ hai. Đó là một tình huống việt vị. Nhưng điều này không phủ nhận chiến thắng xứng đáng dành cho Palace".

Như vậy, kết thúc loạt trận tứ kết Carling Cup, cả ba ông lớn MU, Chelsea và Arsenal đều đã bị loại. Ở bán kết, Liverpool sẽ đụng độ Man City còn Crystal Palace gặp Cardiff City. Các cặp đấu sẽ thi đấu thể thức lượt đi lượt có áp dụng luật bàn thắng sân khách. Lượt đi khởi tranh từ 9/1 và lượt về diễn ra sau đó 2 tuần.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn