MU 24/7: Đồng đội tới tấp tặng quà sinh nhật Rooney

Thể thaoThứ Tư, 24/10/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay 24/10 là sinh nhật của Wayne Rooney và nhân dịp này, những đồng đội của anh đã gửi tới R10 những lời chúc mừng đặc biệt nhất

(VTC News) - Hôm nay 24/10 là sinh nhật của Wayne Rooney và nhân dịp này, những đồng đội của anh đã gửi tới R10 những lời chúc mừng đặc biệt nhất.

1. Đồng đội tới tấp tặng quà Rooney

Hôm nay 24/10 là sinh nhật Wayne Rooney và đêm qua, MU có trận cầu then chốt ở vòng đấu thứ 3 Champions League. Chính vì lẽ đó mà hầu như mọi cầu thủ khi ra sân, đều muốn chơi hết sức để dành tặng chiến quả ấy cho Gã Shrek.

Chẳng thế mà dù Darren Fletcher có mặt ở trên sân, chân sút vừa bước sang tuổi 27 vẫn vinh dự được đeo chiếc băng đội trưởng. Không những vậy, ở tình huống ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2, Chicharito cũng lập tức chạy đến ăn mừng cùng R10.

Đêm qua sẽ trở nên trọn vẹn hơn với Rooney nếu như tình huống Buttner bị ngã trong vòng cấm được trọng tài thổi phạt đền. Tuy nhiên, cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại Nhà hát của những giấc mơ có lẽ cũng là một món quà cực kỳ ý nghĩa dành tặng bố của bé Kai.

Trận đấu với Braga như một món quà dành tặng Rooney  

2. Nhà Glazers quyết giữ MU

Bất chấp quyết định bán đi 10% cổ phiếu trong phiên IPO hồi đầu tháng 8, gia đình Glazers vẫn sẽ giữ MU lại và không hề có ý định bán đội bóng áo đỏ trong tương lai gần, dù doanh thu của đội chủ sân Old Trafford có đi theo chiều hướng nào.

Phó chủ tịch Ed Woodward đã đích thân khẳng định: "MU là một thương hiệu có giá trị cực lớn trên toàn cầu. Luôn luôn có những sự quan tâm đặc biệt dành cho chúng tôi. Tôi luôn nói chuyện với gia đình Glazers hàng ngày, về những kế hoạch tương lai cho MU. Qua đó tôi có thể khẳng định rằng họ sẽ còn ở lại Manchester trong nhiều năm nữa.
"

Ý của vị Phó chủ tịch này có lẽ là ám chỉ tới việc hồi cuối năm ngoái, một đại gia người Ả Rập từng ngỏ ý muốn mua lại MU. Nhưng kết quả là doanh nhân này chỉ nhân được cái lắc đầu từ nhà Glazers.

Nhà Glazers quyết tâm bám MU đến cùng 

3. MU mất cả Lindegaard và Kagawa

Trong cuộc đọ sức quan trọng với đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, Chelsea vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Ander Lindegaard và tiền vệ Shinji Kagawa. Trong khi thủ thành người Đan Mạch bị chấn thương trong khi khởi động trước trận gặp Braga, thì ngôi sao người Nhật bị một vết đau ở đầu gối và phải rời sân ở đầu hiệp 2.

Mặc dù vậy, Alex Ferguson cũng không quá lo lắng vì những mất mát này. Ông già gân vẫn có trong tay một De Gea khỏe mạnh. Đó là còn chưa kể sự trở lại của Ashley Young, giúp sức tấn công ở hai bên cánh của Quỷ đỏ gia tăng đáng kể.

Lindegaard và Kagawa sẽ không thể tới London vào cuối tuần 

4. Rio Ferdinand xin Alex Ferguson tư vấn

Rút kinh nghiệm từ việc không mặc chiếc áo "Kick It Out" (chiếc áo biểu lộ tinh thần chống phân biệt chủng tộc), Rio Ferdinand đã bị Sir Alex mắng cho "lên bờ xuống ruộng
". Lần này, trước thềm cuộc đọ sức với Chelsea, F5 đã mạnh dạn xin chỉ thị của ông thầy.

Cụ thể, anh em nhà Ferdinand cách đây không lâu đã quyết định tẩy chay Ashley Cole vì hậu vệ này đã đứng ra bảo đảm việc John Terry không xúc phạm tới cậu em Anton. Hậu quả là ở cuộc đọ sức gia QPR và Chelsea hồi tháng trước, Anton Ferdinand đã không thèm bắt tay với cưu cầu thArsenal.

Lần này, ông anh Rio cũng đang nhăm nhe làm điều tương tự. Nhưng trước thái độ cứng rắn của ông thầy có biệt danh máy sấy tóc, nhiều khả năng trung vệ 34 tuổi skhông dám làm càn.

Rio Ferdinand không muốn tiếp tục làm tình thầy trò bị sứt mẻ 

5. Buttner quyết tâm giành suất đá chính

Được Alex Ferguson xếp đá chính đêm qua, Alexander Buttner đã có một màn trình diễn không tồi. Hậu vệ trẻ người Hà Lan thường xuyên cónhững pha lên bóng tốc độ bên hành lang trái và rất nhiều người đã nghĩ tới chuyện anh sẽ thay thế Evra trong tương lai.

Bản thân Buttner cũng rất quyết tâm. Anh cho biết: "Được chơi ở Champions League là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi luôn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất và sẽ cố gắng để duy trì giấc mơ ấy".

Ngôi sao 23 tuổi cũng thổ lộ thêm: "Tôi và Evra rất hay nói chuyện với nhau trên sân tập. Anh ấy là một cầu thủ lớn và tôi cần phải học hỏi nhiều từ Patrice. Hy vọng một ngày nào đó, tôi sẽ cóđược những gì anh ấy đã làm được trong màu áo MU
"
.


Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn