MU 24/7 : Bao nhiêu tiền thì mua được Rooney?

Thể thaoThứ Sáu, 26/10/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau khi tuyên bố muốn có đội trưởng Nemanja Vidic, Anzhi lại tiếp tục lên kế hoạch "ve vãn" ngôi sao sáng giá nhất của MU hiện tại - Wayne Rooney.

(VTC News)- Sau khi tuyên bố muốn có đội trưởng Nemanja Vidic, đội bóng lắm tiền nhiều của Anzhi lại tiếp tục lên kế hoạch "ve vãn" ngôi sao sáng giá nhất của MU hiện tại - Wayne Rooney.

Anzhi quăng "tiền tấn" cho Rooney.
Cách đây không lâu, đội bóng nước Nga đã đưa ra mức giá lên tới 41 triệu Euro để thuyết phục MU nhượng lại trung vệ Vidic, nhưng đó chưa phải là tất cả. Mới đây, BLĐ đội bóng này đã tuyên bố sẽ chi tới...70 triệu bảng kèm theo mức lương khổng lồ nhằm lôi kéo tiền đạo Wayne Rooney về sân Dynamo Stadium.
Anzhi quyết gây sốc với ý định chiêu mộ Rooney 
Mặc dù vậy, ý định của CLB Anzhi sẽ rất khó trở thành hiện thực vì Rooney đang được coi là biểu tượng tại sân Old Trafford. Vai trò của tiền đạo người Anh trong lối chơi của MU là rất lớn và đội bóng thành Manchester chắc chắn cũng không muốn mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình.
Sau quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Wayne Rooney. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này đã lên tiếng khẳng định rằng anh sẽ gắn bó trọn sự nghiệp với MU và không có ý định chuyển tới thi đấu cho đội bóng nào khác.

Thế nên câu hỏi bao nhiêu tiền thì chiêu mộ được Rooney vẫn là một bài toán chưa có lời giải đáp.
Van Nistelrooy trở lại Old Trafford.
Ngày 23/11 tới đây, lần đầu tiên sau khi chia tay MU vào năm 2006, tiền đạo nổi tiếng một thời Ruud van Nistelrooy sẽ có cơ hội trở lại nơi đã đưa tên tuổi của anh lên tầm thế giới. Nhưng không phải trên cương vị cầu thủ mà là 1 khách mời đặc biệt.
Nistelrooy cùng rất nhiều cựu cầu thủ nổi tiếng khác đã được mời tới Manchester để tham gia buổi lễ công bố khánh thành bức tượng Sir Alex Ferguson. Bức tượng này sẽ được đặt bên ngoài SVĐ Old Trafford nhằm tôn vinh những công hiến của ngài "mấy sấy tóc" trong suốt hơn 2 thập kỉ HLV người Scotland này gắn bó với CLB Manchester United.
Van Nistelrooy cũng sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi cuộc đối đầu giữa MU và QPR trong khuôn khổ Premier League.
Dòng thông báo của Van Nistelrooy trên Twitter cá nhân 
Rio Ferdinand và Ashley Cole sẽ bắt tay nhau.
Trước thềm trận đại chiến rất đáng chờ đợi cuối tuần này giữa MU và Chelsea, cả Rio Ferdinand và Ashley Cole đều tuyên bố sẽ tạm gác lại ân oán cá nhân để thực hiện hành động rất Fair Play: Bắt tay nhau trước trận đấu.
Cách đây không lâu, Rio đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi cho rằng Ashley Cole đã lên tiếng bênh vực hành vi phân biệt chủng tộc của John Terry với cậu em Anton Ferdinand của mình. Cho dù sau đó Terry đã được tòa tuyên trắng án nhưng cả Anton lẫn Rio đều tuyên bố sẽ "cạch mặt" bộ đôi Chelsea. Mặc dù vậy, cả hai hậu vệ này đều đã chấp nhận "xuống nước" nhằm tránh xảy ra những căng thẳng không đáng có trong trận cầu đinh này.
MU quyết mua Yann M'Vila
Theo Caught off side, MU đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc chiêu mộ sao trẻ người Pháp Yann M'Vila ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.
M'Vila sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho tuyến giữa của MU 
Năm nay mới 22 tuổi nhưng tiền vệ của Rennes đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng của mình và nhận được sự săn đón ráo riết của hàng loạt các đội bóng lớn ở Châu Âu. Sir Alex cho biết ông rất ngưỡng mộ tài năng của M'Vila và hy vọng sẽ có được sự phục vụ của anh sau khi mùa bóng bước vào giai đoạn 2.
Mức giá mà MU đưa ra vào khoảng 20 triệu bảng Anh, trong khi đó, BLĐ Rennes tuyên bố họ sẽ chỉ bán M'Vila nếu có đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 25 triệu bảng. Nếu muốn sở hữu chữ ký của tài năng trẻ này, MU chắc chắn sẽ phải chi đậm tay nếu không muốn mục tiêu của mình rơi vào tay các đội bóng khác.

Ken MU
Bình luận
vtcnews.vn